ข่าว

'สิงห์'ปะทะ'ปืน'ศึกลอนดอนดาร์บี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชลซี วาง แทมมี อับราฮัม ผลิตสกอร์ในการเปิดบ้านทำศึกลอนดอน ดาร์บี แมตช์ กับ อาร์เซนอล ที่มี อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ นำทัพ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 นัดกลางสัปดาห์ประจำวันที่ 21 ม.ค. คู่ไฮไลท์เป็นศึกลอนดอน ดาร์บี แมตช์ ระหว่าง เชลซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง จะเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 10 ของตาราง ในเวลา : 03.15 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีมเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ แฟรงค์ แลมพาร์ด เกมล่าสุดบุกพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-1 หลังโดนประตูในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย

ส่วนเกมนี้จะไม่มี คริสเตียน พูลิซิช และรูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ นอกจากนั้นต้องเช็คฟิตของ มาร์กอส อลอนโซ และ รีซ เจมส์  ว่าจะลงช่วยทีมได้หรือไม่

การจัดทัพจะใช้ผู้เล่นขุดที่ดีที่สุดขณะนี้ลงบู๊ ไม่ว่าจะเป็น เกปา อาร์รีซาบาลากา,  อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เอ็นโกโล ก็องเต, จอร์จินโญ, เมสัน เมาน์ท, วิลเลียน และแทมมี อับราฮัม

ด้านทีมเยือนของกุนซือ มิเกล อาร์เตตา เสมอมา 2 เกมติด โดยนัดล่าสุดทำได้แค่เจ๊า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1  ส่วนแมตช์นี้จะขาด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวหลักที่ติดโทษแบนเป็นเกมที่ 2 รวมถึง คัลลัม แชมเบอร์ส, เซนาด โคลาซินัช, คีแรน เทียร์นีย์ และโซคราติส ที่เดี้ยงอยู่ทั้งหมด

ขณะที่ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนามพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุด นำทัพโดย กรานิต ชาคา, นิโกลาส์ เปเป, เมซุต โอซิล, กาเบรียล มาร์ติเนลลี และอเล็กซองด์ ลากาแซตต์

สำหรับการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมรวมทุกรายการเป็น เชลซี ที่เอาชนะได้ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด

'สิงห์'ปะทะ'ปืน'ศึกลอนดอนดาร์บี

โปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ

02.30 น.
บอร์นมัธ พบ ไบรท์ตัน
แอสตัน วิลลา พบ วัตฟอร์ด
คริสตัล พาเลซ พบ เซาแฮมป์ตัน
เอฟเวอร์ตัน พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
เชฟฟิดลื ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ