ข่าว

ส.ลูกหนังไทย บรรลุข้อตกลงต่อสัญญา อากิระ นิชิโนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมทัพช้างศึก อีก 2 ปี

 

หลังจากที่ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น วัย 64 ปี คุมทัพนักเตะ “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย แพ้ ซาอุดีอาระเบีย 0-1 ทำให้ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

 

 

 

 

ก่อนหน้านี้ ได้มีกระแสถึงสัญญาของ อากิระ นิชิโนะ ที่ทำไว้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดย สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เคยเผยเมื่อปลายเดือน พฤศจิกายน 2562 ว่า อากิระ นิชิโนะ จะต่อสัญญา 2 ปี

ล่าสุด "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า หลังจบศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู23 แล้ว อากิระ นิชิโนะ จะเข้ามาพูดคุยกับตัวเอง และฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ วันที่ 22 มกราคม เวลา 11.00 น. โดยจะมีการรายงานเรื่องต่างๆ ตามปกติหลังจบทัวร์นาเมนท์ นอกจากนี้ ในเรื่องสัญญา ที่ใกล้เรียบร้อยแล้วนั้น หากในวันดังกล่าวทุกอย่างลงตัวบรรลุข้อตกลงเรียบร้อยก็จะเซ็นสัญญากันทันที

 

ส.ลูกหนังไทย บรรลุข้อตกลงต่อสัญญา  อากิระ นิชิโนะ

สำหรับผลงานของ อากิระ นิชิโนะ ได้คุมทีม "ช้างศึก" ชุดใหญ่ ทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 อยู่ในขณะนี้ และได้คุมทีม "ช้างศึก" ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ไปพร้อมกันด้วย โดยทีมตกรอบแรก ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ฟิลิปปินส์ และเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกชิงแชมป์เอเชีย  ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ชวดโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2020 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ