ข่าว

'โซลชา' พอใจฟอร์มลูกทีมแม้บุกพ่ายหงส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุพอใจฟอร์มการเล่นโดยรวมของลูกทีมแม้จะพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล ในศึก "แดงเดือด" 0-2

 

 

สำหรับ "ปีศาจแดง" ที่สภาพทีมไม่ร้อยเปอร์เซนต์หลังขาดแข้งหลักไปถึง 3 ราย ทั้ง ปอล ป็อกบา, สกอตต์ แมคโทมิเนย์ และมาร์คัส แรซฟอร์ด เป็นฝ่ายบุกพ่าย "หงส์แดง" 0-2 ในศึกแดงเดือด เมื่อวันที่ 19 ม.ค.อย่างไรก็ตามหากมองในรายละเอียดเกมพวกเขาทำได้ดีกว่าที่หลายคนคาดไว้ หลังสามารถกดดันเจ้าถิ่นอย่างหนักในช่วงครึ่งหลัง แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้
 

 

 

หลังเกมเทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ ให้สัมภาษณ์ว่า “ลูกทีมของผมทุ่มเททุกอย่างไปแล้วในวันนี้ โดยเราต้องยื้อเอาไว้เล็กน้อยในช่วงเริ่มครึ่งหลัง แต่ในช่วง 25-30 นาทีสุดท้าย เรากดดันใส่พวกเขา และบีบให้พวกเขาถอยกลับไปตั้งเกมรับ”

“ผมผิดหวังที่เราเสียประตูจากลูกเตะมุม และจากจังหวะสุดท้ายของเกม แต่ก็มีเรื่องในแง่บวกมากๆหลายอย่างเกิดขึ้น โดยผมรู้สึกว่าในครึ่งหลัง เราทำผลงานได้ดีมากๆในการเจอกับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และในสนามที่เล่นได้ยากแบบนี้”

'โซลชา' พอใจฟอร์มลูกทีมแม้บุกพ่ายหงส์

“นอกจากนั้นเราไม่มีคุณภาพในการจบสกอร์ หรือจังหวะสุดท้าย ขณะที่ เฟร็ด มีผลงานได้ดีมากๆ ซึ่งแฟนบอลคงเห็นกับตาตัวเองกันแล้ว เขาวิ่งไปทั่วทุกพื้นที่ในสนาม และเอาชนะในการแย่งบอลได้ตลอด เช่นเดียวกับ ดาบิด เด เคอา ที่ทำผลงานในเกมนี้เช่นกัน”

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 5 ของตารางหลังมี 34 คะแนนจาก 23 นัด ตามหลัง เชลซี อันดับ 4 อยู่ 5 แต้ม

'โซลชา' พอใจฟอร์มลูกทีมแม้บุกพ่ายหงส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ