ข่าว

คลอปป์ทึ่งพลังแข้งหงส์ขยี้แดงเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผยความรู้สึกหลังคว้า 3 แต้มสำคัญเกมแดงเดือด

 

ควันหลงฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด วันที่ 19 ม.ค. ลิเวอร์พูล เอาชนะ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 จากผลงานของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ นาที 14 กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ช่วงท้ายเกม

 

 

 

"มันโล่งอกมากๆ ผมมีความสุขจริงๆ 85-90% กับเกมนี้ เราทำกันได้ยอดเยี่ยมมากๆ เราเป็นคนควบคุมเกม โดยเฉพาะครึ่งเวลาแรก พลังงานของพวกเขาในสนามมันน่าเหลือเชื่อ"

 

 

คลอปป์ทึ่งพลังแข้งหงส์ขยี้แดงเดือด

 

 

"ถ้าเป็นวันปกติเราอาจจะทำได้ 3 ประตู ในครึ่งแรก และผ่านนาทีที่ 65 ของครึ่งหลัง เราก็อาจจะทำให้สถานการณ์มันชัดเจนมากขึ้น แต่ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีคุณภาพ พวกเขากลับมาทำได้ดีขึ้น ทำให้เราต้องหันไปเล่นเกมรับ เราไม่ใช้การครองบอลของเราให้เป็นประโยชน์พอ ทำให้รูปเกมเปิดกว้าง"

 

"จากนั้นเราก็มาทำประตูที่ยอดเยี่ยม ประตูที่น่ามหัศจรรย์ในช่วงใกล้จบเกม ช่างเป็นความรู้สึกที่ดีเอาจริงๆ" บีบีซี รายงานบทสัมภาษณ์หลังเกม

เจอร์เกน คลอปป์ ซึ่งปัจจุบันพา ลิเวอร์พูล นำโด่งเป็นจ่าฝูง แข่ง 22 นัด ชนะ 21 นัดและเสมอ 1 นัด ทิ้งห่างอันดับ 2 แมนฯ ซิตี 16 คะแนน แถมลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด

 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล โกยแต้มในพรีเมียร์ลีกไปถึง 91 คะแนน จากจำนวนแต้มทั้งหมด 93 คะแนน จากผลงาน ชนะ 30 เกม และเสมอ 1 นัด โดยทีมของเจอร์เกน คลอปป์ ยังกลายเป็นทีมที่ 2 ต่อจาก อาร์เซนอล ชุด 2001-02 ที่สามารถยิงประตูคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จทุกนัด ใน 22 เกม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ