ข่าว

ฉลามชล ดึง คาซูโตะ คูชิดะ คืนรัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เติมแดนกลาง บู๊ซีซั่น 2020

 

 

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โควต้าเอเชีย ซีซั่น 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเปิดตัว คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร คืนถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม อีกครั้ง

 

 

ดาวเตะวัย 32 ปี ที่หมดสัญญา กับ สโมสร กรุลลา โมริโอกะ ทีมในระดับเจลีก 3 ของประเทศญี่ปุ่น เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับทีม “ฉลามชล” ตั้งแต่เดือน ธันวาคม ก่อนจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ตัดสินใจดึงตัวมาร่วมทีม ในโควต้า เอเชีย เพื่อสู้ศึกซีซั่น 2020 นี้

ภายหลังเสร็จสิ้น พิธีการเซ็นสัญญา และ เปิดตัว พร้อม ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม “คูชิคุง” เปิดใจว่า “ผมดีใจ และ รู้สึกตื่นเต้น กับ การย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ในครั้งนี้ เหมือนๆ กับครั้งแรก ที่ผมย้ายมาเล่นที่นี่ เมื่อปี 2011 จากที่ผมได้มีโอกาสฝึกซ้อม และ ลงสนามอุ่นเครื่องในช่วงที่ผ่านมา ชลบุรี เอฟซี เปลี่ยนแปลงไปหลายอย่าง นักเตะเยาวชนหลายคนเติบโตขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ อีกทั้งกลุ่มผู้เล่นก็มีความแข็งแกร่ง และ มีคุณภาพเพิ่มมากขึ้น”

“เช่นเดียวกันกับมาตรฐาน ฟุตบอลลีกของไทย ก็สูงเพิ่มมากขึ้น มันเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับผมอยู่ไม่น้อย และ ผมก็พร้อมที่จะรับความท้าทายนี้อีกครั้ง เป้าหมายของผม คืออยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด ในทุกครั้งที่มีโอกาสลงสนาม ช่วยชลบุรี เอฟซี ให้มากที่สุด และ กลับไปประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย”

 

ฉลามชล ดึง คาซูโตะ คูชิดะ คืนรัง

สำหรับ คาซูโตะ คูชิดะ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ชลบุรี เอฟซี นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ในปี 2011 ก่อนจะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า จนต้องทำการพักฟื้นหลายเดือน ทำให้ปี 2015 ย้ายไป อยู่กับ พานทอง เอฟซี ในระยะสั้นๆ เพื่อเรียกความฟิต ก่อนที่ในปี 2016 จะย้ายไปร่วมทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ต่อด้วย โวลลองกอง ยูไนเต็ด ที่ประเทศ ออสเตรเลีย โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่น ให้กับ กรุลลา โมริโอกะ ทีมใน เจลีก 3 ประเทศ ญี่ปุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ