ข่าว

วัตฟอร์ดรับมือสเปอร์สที่ขาดแฮร์รี เคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัตฟอร์ด ที่เพิ่งหนีบ๊วยสำเร็จพร้อมเปิดบ้านดวล สเปอร์ส ของมูรินโญ ที่ผลงานเกมลีกช่วงหลังกระท่อนกระแท่นเหลือเกิน

 

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 18 ม.ค. "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ที่เพิ่งขยับหนีโซนท้ายตารางขึ้นมาอยู่ที่ 17 เตรียมเปิดบ้านรับมือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 8 ที่สามนัดหลังสุดในลีกยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น

 

 

ความพร้อมก่อนลงสนาม ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมวัตฟอร์ด ผลงานเยี่ยม 5 นัดหลังสุดในลีก เก็บชัยชนะไปถึง 4 เกม และเสมอ 1 นัด จนตอนนี้หลุดโซนตกชั้นมาแล้ว โดยสัปดาห์ก่อนบุกชนะบอร์นมัธได้ 3-0 

 

อย่างไรก็ตามสภาพทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดารีล ยันมาต, กีโก เฟเมเนีย และ เซบาสเตียน โพรเดิล 3 ปราการหลังที่เจ็บอยู่ทั้งหมด เช่นเดียวกับแดนนี เวลเบ็ค, ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ กับ ลี ฮิวจ์ ที่ยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต แต่ข่าวดีคือ จะได้ คริสติย็อง กาบาเซเล ปราการหลังตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลาในเกมนี้

 

ทีมผู้มาเยือนท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ของโชเซ มูรินโญ ซึ่งข่าวร้าย คือ แฮร์รี เคน ดาวยิงตัวหลักบาดเจ็บหนักและเข้ารับการผ่าตัดไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ต้องพักยาวจนจบฤดูกาล

 

ส่วนผลงานในลีกทีม "ไก่เดือยทอง" สะกดคำว่าชนะไม่เป็นมาตลอด 3 นัดหลังสุด โดยเกมล่าสุดก็เสียท่าคารังให้กับ ลิเวอร์พูล 0-1 ก่อนจะเค้นฟอร์มกลับมาได้ในถ้วยเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่เฉือน มิดเดิลสโบรช์ 2-1

 

นัดนี้  เจดสัน แฟร์นันด์ส  กองกลางป้ายแดงที่ไปยืมตัวมาจาก เบนฟิกา ในโปรตุเกส จะถูกใส่ชื่อในเกมนี้ทันที แต่น่าจะเป็นการออกสตาร์ทที่ข้างสนามมากกว่า ขณะที่ปัญหาแข้งเดี้ยงนอกจาก เคน กองหน้าตัวเก่ง "มูรินโญ" ยังต้องปวดหัวกับการหายหน้าไปของตัวหลักทั้ง มุสซา ซิสโซโก, ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล, อูโก โยริส, เบน เดวิส ที่ยังต้องพักยาวทั้งหมด

 

ทำให้การจัดทัพนายใหญ่โปรตุเกสจะยังยึดระบบ 3-5-2 ที่เคยใช้ดวลกับทีมหงส์แดง ผู้รักษาประตูนำโดย เปาโล กาซซานิกา เซนเตอร์ฮาล์ฟ 3 ราย ประกอบด้วย โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ และ ยาเฟต ทานกันกา

 

กลางสนาม เดเล อัลลี ปั้นเกมร่วมกับ โจวานนี โล เซลโซ โดยมี ซน ฮึง-มิน จับคู่ศูนย์หน้ากับ ลูคัส มูรา

 

เกมนี้จะลงเตะเป็นคู่แรกของพรีเมียร์ลีกประจำวันเสาร์ เวลา 19.30 น.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ