ข่าว

ปืนไร้โอบาเมยองลุ้นดับซ่าส์ดาบคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์เซนอลขาด"โอบาเมยอง" เปิดรังหวังไล่อัด "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 18 ม.ค. อาร์เซนอล ทีมอันดับ 10 เตรียมเปิดสนามเอมิเรตส์สเตเดียม รับการมาเยือนของ "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมจอมเซอร์ไพร์สที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ของตาราง โดยเดิมพันเกมนี้เจ้าถิ่นต้องลุ้นเก็บสามแต้มให้ได้ หากยังหวังขับเคี่ยวแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์

 

 

อย่างไรก็ตามลูกทีมของ มิเกล อาร์เตตา นายใหญ่อาร์เซนอล นัดล่าสุดในลีกซึ่งทำได้แค่เสมอคริสตัล พาเลซ 1-1 จะหมดสิทธิ์ใช้งานดาวยิงคนเก่งและดาวซัลโวสูงสุดของทีมปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง เนื่องจากติดโทษแบน

เช่นเดียวกับ คาลัม แชมเบอร์ส และ คีแรน เทียร์นีย์ สองกองหลังที่เจ็บและต้องพักยาว

ขณะที่ในราย เอคตอร์ เบเยริน, เซอัด โคลาซินัช และ ลูคัส ตอร์เรรา ยังต้องลุ้นสภาพความฟิตถึงนาทีสุดท้าย

ทีมของ มิเกล อาร์เตตา กำลังเร่งฟอร์มเก่งเพื่อผลงานที่ดีขึ้นอยู่ อย่างไรก็ตาม พวกเขาคว้าชัยได้เพียงนัดเดียว จากการลงสนามในลีก 5 นัดหลังสุด ทำให้พวกเขาอยู่อันดับที่ 10 ตามหลัง เชลซี อันดับ 4 อยู่ถึง 11 คะแนน โดยการจัดทัพจะนำโดยแกนหลักแนวรุกอย่าง นิโกลาส์ เปเป, เมซุต โอซิล และ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์


ด้านทีม"ดาบคู่" ของคริส ไวล์เดอร์ กุนซือผู้พาทีมน้องใหม่สร้างเซอร์ไพรส์โชว์ฟอร์มเยี่ยมซีซั่นนี้หลังทำผลงานรั้งอันดับที่ 6 ของตาราง แม้จะถูกยกให้เป็นตัวเต็งตกชั้นตอนเริ่มฤดูกาลก็ตาม 
 สภาพทีมนั้นค่อนข้างสมบูรณ์ ไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม โดยคาดว่า เชฟฯยูไนเต็ด จะมาในระบบเก่ง 5-3-2 นำทีมโดย จอห์น เฟล็ค, จอห์น ลุนด์สแตรม และ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี

 

สำหรับคู่นี้จะลงเตะกันในเวลา 22.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ