ข่าว

วงในมาเองคูลิบาลีแจ้งย้าย ผีพร้อม 3 ยักษ์ลุยคว้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้ายแน่ แจ้งแล้ว ปราการหลังตัวแกร่งนาโปลีขอขึ้นบัญชีย้ายทีมลุ้นแค่ตลาดรอบนี้หรือซัมเมอร์ที่จะถึง

 

 

เว็บไซต์ ฟุตบอลลอนดอน (football.london) ในอังกฤษ เผย  คาลิดู คูลิบาลี ปราการหลังนาโปลี เตรียมหาต้นสังกัดใหม่หลังแจ้งไปยังนาโปลี ระบุชัด ต้องการย้ายหาประสบการณ์ใหม่กับทีมอื่น

 

 

 

เว็บไซต์ดังกล่าวอ้างรายงานจาก ฟาบิโอ ซานตินี ผู้สื่อข่าวกีฬาชาวอิตาลี ระบุ กองหลังหลังทีมชาติเซเนกัลวัย 28 ปี ได้แจ้งไปยัง นาโปลี ต้นสังกัดปัจจุบันในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ถึงความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมแกร่งจากเมืองเนเปิลส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังต้องการเก็บข้าวของเผ่นหนีทีมใหม่ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ทันทีอีกด้วย

 

ท่ามกลางกระแสข่าว บาร์เซโลนา, ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี จ้องตะครุบตัวไปเสริมแนวรับ

 

ในรายงานระบุว่า ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรของนาโปลี ต้องกาค่าตัวในการพรากปราการหลังตัวหลักของพวกเขาในราคาที่ไม่ต่ำกว่า 120 ล้านยูโร

 

ขณะที่ เอล เดสมาร์เก สื่อของสเปน เปิดเผยว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ของโชเซ มูรินโญ พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 100 ล้านยูโร ให้ทีมจากอิตาลีพิจารณา 

 

อย่างไรก็ตามฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวต้องการร่วมวงแย่งตัว คูลิบาลี ด้วยเช่นกัน หลังจากนายใหญ่อย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชา กำลังมองหาเซนเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่ไปประจำการคู่กับ แฮร์รี แม็กไกวร์ แต่จากรายงานของสื่ออีกเจ้าอย่าง "มิร์เรอร์" ระบุว่า ปีศาจแดงจะเดินหน้าคว้าตัวกองหลังร่างยักษ์มาร่วมทีมในตลาดช่วงซัมเมอร์เปิดทำการในเดือนมิถุนายน โดยเสริมด้วยว่าทางนาโปลีกับแมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเจรจากันลุล่วงไปในระดับหนึ่งและพร้อมจะปิดดีลกันหลังจบฤดูกาลไปแล้ว เพื่อให้ คูลิบาลี อยู่ช่วยต้นสังกัดเมืองมะกะโรนีจนจบฤดูกาลนี้เสียก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ