ข่าว

รอชูเสื้อ'ชิรูด์'จ่อเปิดตัวแข้งใหม่อินเตอร์ มิลาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มุ่งหน้าสู่มิลาน ชิรูด์ ดาวยิง"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่อโยกลุยลีกมะกะโรนี

 

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาอิตาลี เผย เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าดีกรีแชมป์โลกทีมชาติฝรั่งเศส สนนราคา 5.5 ล้านยูโร โดยที่ ชิรูด์ จะมาตรวจร่างกายกับ อินเตอร์ ในสุดสัปดาห์นี้

 

 

สำหรับค่าตัว 5.5 ล้านยูโร จะแบ่งเป็น อินเตอร์ จ่ายงวดแรกทันที 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 150 ล้านบาท) พร้อมจ่ายเพิ่ม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 34 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขผลงานที่กำหนดไว้ 

 

กองหน้า วัย 33 ปี ตกเป็นข่าวย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาต่อเนื่องในระยะหลัง เนื่องจากต้องการโอกาสลงสนามที่มากขึ้น เพื่อหวังติดธง "ตราไก่" ไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป โดยสถานการณ์ปัจจุบัน ชิรูด์ ตกเป็นตัวเลือกลำดับ 3 รองจาก แทมมี อับราฮัม และ มิชี บัตชัวยี 2 ดาวยิงที่แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี วางเป็นตัวหลักแดนหน้า

 

ก่อนที่ดีลนี้จะบรรลุข้อตกลงมีข่าวว่าศูนย์หน้าเลือดน้ำหอมตกลงเงื่อนไขกับ อินเตอร์ ได้ก่อนแล้ว แต่ทั้ง 2 สโมสรยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องค่าตัว

 

ด้าน จานลูกา ดิ มาร์โซ ผู้สื่อข่าววงในสายลูกหนังอิตาเลียน ย้ำชัดว่า ชิรูด์ จะได้รับสัญญาค้าแข้งยังเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี นาน 2 ปี ภายใต้การนำทัพของอันโตนิโอ คอนเต โดยทีมงูใหญ่หวังให้การตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาลุล่วงโดยเร็วเพื่อใส่ชื่อดาวยิงฝรั่งเศสในเกมบู๊กับ เลชเช ในวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค. ทันที

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ