ข่าว

เฮนโด้ซิวแข้งอังกฤษแห่งปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล คว้ารางวัลนักเตะอังกฤษแห่งปี 2019 หลังฟอร์มเด่นพาหงส์แดงเดินหน้ากวาดความสำเร็จมากมาย

 


กัปตันทีมลิเวอร์พูล วัย 29 ปี ประสบความสำเร็จพา "หงส์แดง" ผงาดแชมป์ 3 รายการสำคัญเมื่อปีที่ผ่านมา ไล่ตั้งแต่ยูฟ่า แชมเปี้นส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และฟุตบอลสโมสรโลก "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ"

 

โดยได้รับคะแนนโหวตเหนือกว่าทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง และ แฮร์รี เคน โดยดาวเตะวัย 29 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งใน 3 มิดฟิลด์ที่ดีที่สุดของยุโรปในฤดูกาล 2018-19 อีกด้วย

 

"นับเป็นเกียรติอย่างสูง และรู้สึกถ่อมตัวมากๆ ที่ได้รับเลือกเป็นนักเตะอังกฤษยอดเยี่ยมแห่งปีของ บีที ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่เลือกผม และขอแสดงความยินดีกับ ลูซี บรอนซ์ ที่ได้รับรางวัลด้วยเช่นกัน" เฮนเดอร์สัน กล่าวหลังขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติ
   

ขณะเดียวกัน ลูซี บรอนซ์ ดาวเตะแข้งหญิงของโอลิมปิก ลียง ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักฟุตบอลหญิงอังกฤษยอดเยี่ยมแห่งปี หลังพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หญิง ได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน รวมถึงคว้าแชมป์ในฝรั่งเศสทั้งฟุตบอลลีกหญิงและบอลถ้วย รวมทั้งพาทัพแข้งสาวอังกฤษทะลุถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกเมื่อปีที่แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ