ข่าว

ผีเริ่มเจรจาคว้า 'แฟร์นันด์ส' ร่วมทัพทางการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเปิดฉากการเจรจากับ สปอร์ติง ลิสบอน เพื่อคว้าตัว บรูโน แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีมแบบเป็นทางการ

 

 

สำหรับ "ปีศาจแดง" มีข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์วัย 25 ปีรายนี้มาตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามไม่มีการยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับ แฟร์นันด์ส แต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายเขายังค้าแข้งกับ สปอร์ติง ลิสบอน ต่อไป

 

 

ถึงกระนั้นด้วยปัญหานักเตะในแดนกลางที่ "เร้ด เดวิลส์" กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ หลัง 2 ผู้เล่นหลักอย่าง ปอล ปอกบา และสกอตต์ แมคโทมิเนย์ ได้รับบาดเจ็บยาว ทำให้มีข่าวลืออย่างหนักว่าพวกเขาต้องการดึงตัว แฟร์นันด์ส มาร่วมทัพเพื่อเสริมแกร่งในตลาดนักเตะเดือน ม.ค. และสามารถปิดดีลได้เป็นที่เรียบร้อยอีกด้วย

ทว่า "บีบีซี" สื่อเชื่อถือได้ของอังกฤษ เปิดเผยว่า แท้จริงแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเจรจากับ สปอร์ติง ลิสบอน เกี่ยวกับดีลของ แฟร์นันด์ส อย่างเป็นทางการ โดย โอเล กุนนาร์ โซลชา และ ไมค์ ฟีแลน ได้เดินทางไปชมฟอร์มของดาวเตะผู้นี้ด้วยตัวเองเมื่อวันที่ 5 ม.ค.

นอกจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่าแม้ แฟร์นันด์ส จะอยากย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทว่าทั้ง 2 ทีมยังตกลงเรื่องค่าตัวกันไม่ได้เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการจ่ายเบื้องต้น 50 ล้านปอนด์ และอาจเพิ่มอีก 10 ล้านปอนด์ในอนาคต ทว่า สปอร์ติง ลิสบอน ต้องการได้ค่าตัวเป็นจำนวนเต็มที่ 64 ล้านปอนด์ ทันที

ทั้งนี้ แฟร์นันด์ส ทำไปแล้ว 15 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 25 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้

ผีเริ่มเจรจาคว้า 'แฟร์นันด์ส' ร่วมทัพทางการ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ