ข่าว

'ซีดาน'ปลื้มราชันคว้าแชมป์ซูเปอร์คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด พอใจหลังทีมผงาดคว้าแชมป์สแปนิช ซูเปอร์ คัพ หลังเอาชนะจุดโทษ แอตเลติโก มาดริด 4-1

 

 

เกมดังกล่าวที่สนาม คิง อับดุลลาห์ สปอร์ต ซิตี ประเทศซาอุดิอาระเบีย "ราชันชุดขาว" ที่เหลือ 10 คนในหลัง เฟเดริโก บัลเบร์เด โดนใบแดงไล่ออกในช่วงต่อเวลาพิเศษ เป็นฝ่ายแม่นโทษเหนือคู่ปรับร่วมเมืองหลังยิงเข้าทั้ง 4 คน ขณะที่ "ตราหมี" ยิงเข้าเพียงคนเดียวเท่านั้น

 

 

หลังคว้าแชมป์เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ที่ทำสถิติพาทีมชนะในรอบชิงชนะเลิศได้ทุกครั้งจาก 9 หนรวมทุกรายการ ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า "ท้ายที่สุด เราทุกคนอยู่ด้วยกัน และเตรียมตัวสำหรับเกมนี้มาเป็นอย่างดี โดยผมไม่รู้ว่าทำไมเราถึงเอาชนะรอบชิงชนะเลิศได้ทั้งหมด (จาก 9 ครั้งหลังสุด) แต่อาจเป็นเพราะสิ่งที่สโมสรนี้เป็น"

"การคว้าแชมป์ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะการเจอกับคู่แข่งอย่าง แอตเลติโก มาดริด แน่นอนว่าเรามีความสุข อย่างไรก็ตามเรามีงานที่ต้องทำต่อไป และสนุกกับตัวเอง สำหรับเส้นทางของถ้วยที่เหลือ ทั้ง ลาลีกา, แชมเปี้ยนส์ ลีก และโกปา เดล เรย์"

ทั้งนี้ ซีดาน พา เรอัล มาดริด ได้แชมป์มาแล้ว 10 รายการ ประกอบด้วย ลาลีกา 1 สมัย, สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ  2 สมัย

'ซีดาน'ปลื้มราชันคว้าแชมป์ซูเปอร์คัพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ