ข่าว

ซัวเรซร้างสนาม 4 เดือน ท่ามกลางกระแสปลดบัลเบร์เด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิกฤตบาร์ซา ซัวเรซ ดาวยิงคนเก่งร้างสนามนาน 4 เดือน ขณะที่ตำแหน่งนายใหญ่ถิ่นคัมป์นูอาจเปลี่ยนมือ

 

 

ซัวเรซ ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดหลังจากต้องต่อสู้กับปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าเรื้อรังมานานหลายเดือนแล้ว โดยเดิมทีคาดว่า ดาวเตะวัย 32 ปีจะพลาดลงสนามให้บาร์เซโลนาเพียงแค่ 6 สัปดาห์ หลังจากอาการบาดเจ็บนี้ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วในช่วงปลายซีซั่นก่อน

 

 

 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลนา ได้แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร ย้ำชัด ดาวยิงอุรุกวัยจะต้องพักรักษาตัวจากการผ่าหัวเข่าเที่ยวนี้นานถึง 4 เดือน

 

“หลุยส์ เข้ารับการผ่าตัดกับ นายแพทย์ รามอน คูกาท เพื่อรักษาอาการเจ็บที่หมอนรองกระดูกด้านนอกของหัวเข่าข้างขวา ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้เขาจะต้องพักรักษาตัวประมาณ 4 เดือน”แถลงการณ์จากสโมสรอาซุลกรานา ระบุ

 

ฤดูกาลนี้ ซัวเรซ ลงสนามให้ บาร์เซโลนา ไปแล้ว 23 เกมรวมทุกรายการ และยิงไปทั้งหมด 14 ประตูด้วยกัน โดยปัจจุบัน บาร์เซโลนา กำลังนำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ร่วมกับ เรอัล มาดริด ซึ่งมี 40 แต้มเท่ากัน หลังจากที่การแข่งขันผ่านไปแล้วครึ่งทางที่จำนวน 19 เกม

 

อย่างไรก็ตาม ถึงกำลังนำเป็นจ่าฝูงในลีก แต่มีข่าวหลุดออกมาว่าทีม “เจ้าบุญทุ่ม”เตรียมประกาศแต่งตั้ง ชาบี เอร์นันเดซ อดีตลูกหม้อของทีมเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ เออร์เนสโต บัลเบร์เด เฮดโค้ชคนปัจจุบันของซัวเรซ โดย ชาบี ยืนยันด้วตัวเองว่าได้มีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ดังกล่าวกับอดีตต้นสังกัดแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ