ข่าว

ลีลา มาดามแป้ง เชียร์ช้างศึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชื่อของเธอไม่ห่างหายไปจากวงการลูกหนัง

 

 

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และ ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี หลังจาก ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม "ชบาแก้ว" เมื่อจบศึกฟุตบอลโลก 2019 แล้ว ก็เหลือเพียงการคุมทัพสิงห์เจ้าท่า ไปคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

ลีลา มาดามแป้ง เชียร์ช้างศึก

 

 

 

 

แต่ชื่อของหญิงแกร่งแห่งวงการลูกหนังไทย ก็ยังไม่ห่างหายไปเสียทีเดียว โดย "มาดามแป้ง" ยังติดตามความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ ผลงานของทีม "ชบาแก้ว" แม้ว่าจะพลาดเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 30 แต่ "มาดามแป้ง" ก็ยังติดตามเชียร์ มอบรางวัลปลอบใจ และจัดงานเลี้ยง เพราะความเป็น "ทีมลูกรัก" โดยตลอด แม้ในช่วงนี้ ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เตรียมการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่ ก็ยังมีชื่อของ "มาดามแป้ง" เป็นแคนดิเดท ที่แฟนบอลอยากให้เป็นนายกสมาคมฯ อีกด้วย  ลีลา มาดามแป้ง เชียร์ช้างศึก ลีลา มาดามแป้ง เชียร์ช้างศึก  

 

 

 

ล่าสุด "มาดามแป้ง" ได้เดินทางไปเชียร์ "ช้างศึก" ในการแข่งขันฟุตบอล ยู23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในเกมที่ไทยแพ้ ออสเตรเลีย 1-2 เมื่อวันที่ 11 มกราคม และยังไปนั่งเชียร์ที่โซน N หลังประตูตรงด้านกระถางคบเพลิง พร้อมทั้ง ตีกลองนำเชียร์อีกด้วย สร้างความคึกคักให้แฟนบอลเป็นอย่างมาก 

หวังว่า เกมนัดชี้ชะตาเข้ารอบกับ อิรัก ในวันที่ 14 มกราคมนี้  "มาดามแป้ง" จะยังไปเชียร์ "ช้างศึก" เช่นเคย แต่จะอยู่อัฒจันทร์ฝั่งใด แฟนบอลต้องคอยมองหาให้ดี 

ลีลา มาดามแป้ง เชียร์ช้างศึก ลีลา มาดามแป้ง เชียร์ช้างศึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ