ข่าว

อดุล หละโสะ คืนทัพฉลามชล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิดฟิลด์ วัย 34 ต้องพิสูจน์ตัวเอง เพื่อแสดงให้เห็นว่ายังมีประโยชน์กับทีม

 

 

 

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่กำลังเตรียมทีม สู่ซีซั่น 2020 อยู่ในเวลานี้ ล่าสุด “บอสบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ได้ทำการเปิดตัว อดุล หละโสะ กองกลางไดนาโม ในวัย 34 ปี ให้หวนกลับสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากอำลาถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม ไปนานถึง 5 ปี โดยก่อนหน้านี้ “บังดุล” เคยมีโอกาส กลับมาลงเล่น ในสีเสื้อ "ฉลามชล" แล้ว 1 ครั้ง แต่เป็นช่วงระยะเวลา สั้นๆในปี 2016

 

อดุล หละโสะ คืนทัพฉลามชล

มิดฟิลด์จอมเก๋า เผยว่า “ดีใจมากๆครับ เหมือนได้กลับมาบ้านอีกครั้ง ต้องขอบคุณ ชลบุรี เอฟซี ที่ยังให้โอกาส ผม ได้กลับมาเล่นที่นี่”  

“ส่วนเป้าหมายปีนี้ ด้วยอายุ 34 ต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างมาก เพื่อแสดงให้เห็น ว่า เรา ยังเล่น และ เป็นประโยชน์กับทีม ซึ่งหลังจากที่ได้มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมมาประมาณ 1 เดือน ผมคิดว่า ด้วยระบบที่ดีของ ชลบุรี เอฟซี ที่มีมาอย่างยาวนานรวมถึงศักยภาพของทีม ที่ได้เห็น ชลบุรี เอฟซี ไม่เป็นรองใคร ใน ไทยลีก ปีนี้ แน่นอนครับ โดยเป้าหมายของเรานอกเหนือจากผลงานที่ดีขึ้นใน ไทยลีก แล้ว โอกาสคว้าแชมป์ในฟุตบอลถ้วยทุกๆรายการที่ลงเล่น หากเรามีการวางแผน และ เตรียมทีมในแต่ละเกมที่ดี เราก็มีฌโอกาสที่จะคว้าแชมป์มาครองได้ครับ” อดุล กล่าวทิ้งท้าย 

 

สำหรับ อดุล หละโสะ เกิดเมื่อวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2529 อายุ 34 ปี เป็นชาว จ.พัทลุง ย้ายมาเรียน และ เล่นฟุตบอล ให้กับ โรงเรียน จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย จ.ชลบุรี ตั้งแต่ ม.6 จากนั้นเป็น 1 ในกลุ่มนักเตะดาวรุ่งที่ถูกผลักดันขึ้นสู่ ทีมชุดใหญ่ ของ ชลบุรี เอฟซี จนมีส่วนสำคัญ ช่วยให้ทีม คว้าแชมป์ไทยลีก ได้ในเมื่อปี 2550  ก่อนที่ในปี 2551 จะได้ย้ายไปค้าแข้ง ที่ประเทศ ญี่ปุ่น กับ สโมสร  ต๊อตโตริ ทีมในระดับ ดิวิชั่น 3 

จากนั้น ในปี 2552 อดุล หละโสะ กลับมาเล่น ให้กับ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง และในปีต่อมา จะมีส่วนสำคัญ ในการพา "ฉลามชล" คว้าแชมป์ฟุตบอล เอฟเอ คัพ จนกระทั่งในปี 2558 จึงตัดสินใจอำลา ถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม ไปค้าแข้งให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อด้วย สุพรรณบุรี เอฟซี ก่อนจะกลับมา เป็นสมาชิกใหม่ ของ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง ในซีซั่น 2020 นี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ