ข่าว

ป๋าสุดทน หนีอยู่คนเดียวพักครึ่งเกมคาราบาวคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ปลีกวิเวกไม่ขอเจอหน้าใคร หลังต้องทนเห็นฟอร์มสุดบู่ปีศาจแดงเกมพ่ายซิตี

 

 

เดลี เรคคอร์ด สื่ออังกฤษ เผยว่า เฟอร์กูสัน ที่เข้ามาชมเกมดังกล่าวที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับไม่ได้กับผลงานของแมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงครึ่งแรกเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรกที่โดน แมนฯ ซิตี คู่ปรับร่วมเมืองนำห่างถึง 3-0 ถึงขั้นตรงดิ่งไปที่ออฟฟิศตัวเองตั้งแต่ช่วงพักครึ่งเพื่อจิบไวน์ เหตุไม่สบอารมณ์และไม่อยากเจอหน้าผู้ใดหลังได้เห็นฟอร์มเช่นนั้น

 

 

ช่วงพักครึ่งผู้บริหารระดับสูงแมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี ได้พบปะพูดคุยกันบริเวณเลานจ์ของบอร์ดบริหาร แต่ เฟอร์กูสัน ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมกลุ่มกับผู้บริหารทั้งสองฝั่งแถมยังมีสีหน้าที่ไม่พอใจผลงานของแข้งปีศาจแดงอีกด้วย

 

แหล่งข่าว เผยว่า "ทั้งหมดที่เซอร์ อเล็กซ์ ต้องการก็คือการเดินตรงไปที่ออฟฟิศของตัวเอง เขาไม่อยากเจอหน้าใครทั้งนั้น แถมต้องการที่จะไปอยู่ที่อื่น ขณะที่มิสเตอร์วู้ดเวิร์ด ถึงขนาดเอามือกุมหัวและมีสีหน้าไม่พอใจเช่นกัน"

 

แมตช์ดังกล่าวเกมจบลงด้วยความปราชัยต่อคู่ปรับร่วมเมือง 1-3 เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ออกมายอมรับว่าผลงานในครึ่งเวลาแรกของลูกทีมเลวร้ายที่สุดตั้งแต่ตัวเขาเข้ามารับงาน

 

ทั้งนี้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เกษียณตัวเองจากการคุมทัพตั้งแต่เมื่อปี 2013 แต่ยังเป็นบอร์ดบริหารของปีศาจแดงและมักเข้ามาให้กำลังใจทีมรักเสมอในแมตช์สำคัญๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ