ข่าว

ตัวแทนแม็กไกวร์ผีเล็งหลังดีกรีท็อป 5 เซเรีย อา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนหาตัวแทน แม็กไกวร์ เตรียมเดินหน้าทาบกองหลังดาวรุ่งดีกรีท็อปไฟต์แนวรับสุดเหนียวเซเรีย อา

 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบปัญหา แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังแกนหลักได้รับบาดเจ็บและต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอย่างน้อย 1 เดือน ส่งผลให้พวกเขาเตรียมเดินหน้าหากองหลังหน้าใหม่มาเป็นตัวแทน

 

 

โดยล็อกเป้าไปที่ มาราช คุมบุลลา กองหลังดาวรุ่งเวโรนา ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องกับต้นสังกัดในอิตาลี จากรายงานของ ตุ๊ตโตแมร์คาโต สื่อเมืองมะกะโรนี

 

กองหลังทีมชาติแอลเบเนียวัย 19 ปี มีชื่อติดเป็น ท็อป 5 กองหลังผลงานดีของเซเรีย อา ซีซั่นนี้ พร้อมกับติดทีมชาติแอลเบเนียอีก 1 เกม และกำลังเป็นที่หมายปองของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ร่วมลีกซึ่ง เวโรนา ต้นสังกัดก็ยินดีปล่อยตัวนักเตะฟอร์มดีรายนี้เสียด้วย 

 

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องการ คุมบุลลา มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพื่อหวังให้มาช่วยผนึกกำลังเกมรับแทน แม็กไกวร์ โดยค่าตัวของปราการหลังแอลเบเนีย คาดว่าอยู่ที่ประมาณ 13 ล้านปอนด์ แต่ฝั่ง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมไม่ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญาถาวรเพราะอยากจะได้แบบยืมตัวมาเล่นจนกระทั่งจบซีซั่นเท่านั้น

 

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" ต้องขับเคี่ยวกับอีกหลายสโมสรในยุโรปที่ต้องการแย่งตัวดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน โดยจากรานงานของสื่อเจ้าดังกล่าว ยืนยันว่า มีทั้ง นาโปลี ที่เคยยื่นข้อเสนอ 12.8 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัวมาแล้ว

 

ส่วน อินเตอร์ มิลาน กับ  อตาลันตา รวมทั้ง ไลป์ซิก ในบุนเดสลีกา เยอรมนี ก็กำลังจับตาสถานการณ์ คุมบุลลา อย่างใกล้ชิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ