ข่าว

สเปอร์สงานเข้า "เคน" เจ็บพักยาว 4 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวร้ายสาวกไก่เดือยทอง เคน ขึ้นเขียงผ่าตัดพักยาวถึงเมษายน

 

 

กองหน้าตัวกลั่น วัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมเจอปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายฉีกขาดจากเกมที่พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ในเกมเปิดปีใหม่ และล่าสุดจากการยืนยันของทีมแพทย์ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ระบุ เจ้าของผลงาน 11 ประตูในลีก ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว และจะกลับมาซ้อมได้อีกครั้งภายในเดือนเมษายน
 

 

 

แถลงการณ์สโมสร ระบุ “จากการทำงานร่วมกับทีมแพทย์ในสัปดาห์ที่ผ่านมา เรายืนยันได้ว่า แฮร์รี เคน จะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย

 

โดย เคน จะพลาดเกมลีก รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเตะรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ อาร์เบ ไลป์ซิก ก่อนที่หากการผ่าตัดผ่านพ้นด้วยดีและคาดว่าจะกลับมาได้ช่วงเดือนเมษายนนั้น นักเตะจะมีเวลาเตรียมตัวให้สภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยก่อนลุยฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้าย ต่อไป

 

ทั้งนี้ สเปอร์ส ของโชเซ มูรินโญ ต้องปวดหัวหนักหลังเจอปัญหานักเตะแกนหลักพร้อมใจกันเจ็บหนักและต้องพักยาว โดยนอกจากศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษแล้ว มุสซา ซิสโซโก, ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล, เบน เดวิส และ แดนนี โรส ล้วนเจอพิษเดี้ยงเล่นงานทั้งหมด ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่"ไก่เดือยทอง"จะมีโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับมือ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 11 ม.ค. เวลา 00.30 น.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ