ข่าว

ผีทุ่ม 50 ล้านปอนด์ดึงกลางอาแจ็กซ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินก้อนโตดึงมิดฟิลด์อนาคตไกลอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมส์

 


แมนฯ ยูไนเต็ดของ โอเล กุนนาร์ โซลชา มีข่าวกับกองกลางหลายรายในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยล่าสุดมีข่าวว่ากำลังจะเดินหน้าคว้าตัว ดอนนี ฟาน เดอ เบค ห้องเครื่องของอาแจ็กซ์ ในเอเรดิวิซีลีก ของเนเธอร์แลนด์

 

 

โดยแหล่งข่าวระบุ "ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางคนเก่งรายนี้ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม 

 

ก่อนหน้านี้ทีมของ โซลชา ตกเป็นข่าวกับทั้ง เจมส์ แมดดิสัน ของ เลสเตอร์ ซิตี และ แจ็ค กรีลิช ของ แอสตัน วิลลา ซึ่งก็เชื่อกันว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของสโมสร ได้ให้งบประมาณกับ โซลชา ไว้เสริมทัพในตำแหน่งดังกล่าวแล้ว และสื่อกีฬาเจ้าดังแดนมะกันก็ชัดว่าระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ล็อกเป้าไปที่ ฟาน เดอ เบค และต้องการที่จะปิดดีลให้ได้ภายในเดือนนี้เลย เพราะเชื่อว่า อาแจ็กซ์ ต้องการทำเงินจากการขาย ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 22 ปี หลังจากที่ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  

 

คาดว่า อาแจ็กซ์ ต้องการค่าตัวของ ฟาน เดอ เบค อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหาอะไรสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ยังเล็ง ฮาคิม ซิเยค ปีกโมร็อกโกเพื่อนร่วมทีมอาแจ็กซ์ของ ฟาน เดอ เบค ไว้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ