ข่าว

'เลสเตอร์'ชน'วิลลา'คาราบาวคัพรอบรองฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลสเตอร์ จะได้ เจมี วาร์ดี หวนล่าสกอร์ช่วยทีมในการเปิดรังดวล แอสตัน วิลลา ที่มี แจ็ค กรีลิช นำทัพ ศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

 

 

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือลีกคัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 เป็นรอบรองชนะเลิศ นัดแรก คู่ที่ 2 เลสเตอร์ ซิตี จะเปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน แอสตัน วิลลา ในเวลา 03.00 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของผู้จัดการทีม เบรนแดน รอดเจอร์ส ผ่านเข้าสู่รอบนี้ด้วยการเอาชนะ เบอร์ตัน อัลเบียน 1-0 ส่วนเกมล่าสุดชนะ วีแกน 2-0 ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

โดยนัดนี้จะได้ เจมี วาร์ดี กองหน้าตัวเก่งที่น่าจะหายจากอาการเจ็บน่องลงสนาม มาประสานงานกับบรรดาแข้งหลักทั้ง แคสเปอร์ ชไมเคิล, ริคาร์โด เปเรยรา, ยูริ ตีเลอมันส์, เจมส์ แมดดิสัน และฮาร์วีย์ บาร์นส์

ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ ดีน สมิธ พาทีมเข้ารอบตัดเชือกด้วยการถล่ม ลิเวอร์พูล 5-0 ส่วนเกมล่าสุดพ่าย ฟูแล่ม 1-2 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

แมตช์นี้จะขาด ทอม ฮีตัน, จอห์น แมคกินน์ และเวสลีย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงต้องเช็คความฟิตของ แมตต์ ทาร์เกตต์ ว่าจะหายทันหรือไม่

การจัดทีมพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ที่สุดในขณะนี้ลงสนาม ทั้ง ไทโรน มิงส์, เฟรเดริก กิลแบร์, ดักลาส ลุยซ์, มาร์เวลัส นากัมบา, มาห์มูด เทรเซเกต์ และแจ็ค กรีลิช

ทั้งนี้การเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมรวมทุกรายการเป็น เลสเตอร์ ซิตี เอาชนะไปได้ 4 เกม และแพ้เพียง 1 เกม

'เลสเตอร์'ชน'วิลลา'คาราบาวคัพรอบรองฯ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ