ข่าว

'ลูกยางสาวไทย' ถล่ม 'ไต้หวัน' 3-0 เซตประเดิมศึกคัดโอลิมปิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ถล่ม ทีมชาติไต้หวัน ขาดลอย 3-0 เซตประเดิมเก็บชัยศึกคัดเลือกโอลิมปิก เกมส์ 2020 รอบสุดท้าย

 

 

การแข่งขันวอลเลย์บอลรายการ "เอสโคล่า" วอลเลย์บอลหญิง "โตเกียว 2020" รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอ ที่สนามชาติชาย ฮอลล์ จ.นครราชสีมา เพื่อหา 1 ทีมที่จะได้ไปเล่นในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2020 โดยเมื่อวันที่ 7 ม.ค. เป็นการพบกันของ ทีมชาติไทย ดวล ทีมชาติไต้หวัน

 

 

โดยเกมนี้ "ทัพลูกยางสาวไทย" ของ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำทีมโดย ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, นุศรา ต้อมคำ, อัจฉราพร คงยศ และปิยะนุช แป้นน้อย

ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-0 เซตด้วยสกอร์ 25-16, 25-21 และ25-16 เก็บชัยประเดิมทัวร์นาเมนต์

“ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ กัปตันทีม กล่าวว่า เป็นเกมที่ไม่ง่ายนักสำหรับทีมไทย แต่ทุกคนก็เล่นได้ดีจนคว้าชัยชนะมาได้ ซึ่งกองเชียร์ที่เข้ามาชมแน่นขนัดก็เป็นส่วนสำคัญมากสำหรับชัยชนะครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณเช่นเดียวกับแฟน ๆ ที่ชมการถ่ายทอดอยู่ทางบ้าน ส่วนนัดต่อไปที่ต้องเจอกับ ออสเตรเลีย ที่มาดูฟอร์มของทีมไทยในเกมนี้ ก็ไม่รู้สึกหนักใจ และจะพยายามเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้อีก 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทีมชาติไทย คือการพบกับ ออสเตรเลีย รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่มเอ ในวันที่ 9 ม.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

'ลูกยางสาวไทย' ถล่ม 'ไต้หวัน' 3-0 เซตประเดิมศึกคัดโอลิมปิก

ขอบคุณภาพจาก : http://volleyball.coqt.2020.fivb.com

และ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย
 

'ลูกยางสาวไทย' ถล่ม 'ไต้หวัน' 3-0 เซตประเดิมศึกคัดโอลิมปิก 'ลูกยางสาวไทย' ถล่ม 'ไต้หวัน' 3-0 เซตประเดิมศึกคัดโอลิมปิก 'ลูกยางสาวไทย' ถล่ม 'ไต้หวัน' 3-0 เซตประเดิมศึกคัดโอลิมปิก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ