ข่าว

แฟนหงส์เดือด'ทรัมป์'ส่อก่อสงครามโลกหวั่นกระทบชูถ้วยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางส่วนในโลกโซเชียลไม่พอใจ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีของสหรัฐ หลังอาจจะก่อสงครามโลกครั้งที่ 3 และจะส่งผลโดยตรงต่อการคว้าแชมป์ลีกของทีมรัก

 

 

ลิเวอร์พูล อยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับการจะคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี หลังปัจจุบันเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษจากการมี 58 แต้มจาก 20 นัดนำหน้า เลสเตอร์ ซิตี อันดับ 2 อยู่ 13 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 นัด

 

 

อย่างไรก็ตามสืบเนื่องจากกรณีที่กองทัพสหรัฐอเมริกา เปิดปฏิบัติการโจมตีทางอากาศจนส่งผลให้พลตรี คาเซม โซเลมานี ผู้บัญชาการกองกำลังคุดส์ของอิหร่านเสียชีวิตจนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ส่งผลสถานการณ์โลกตกอยู่ในภาวะตึงเครียด และเกรงว่าจะเป็นชนวนนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 

โดยแน่นอนว่าหากมีสงครามโลกครั้งที่ 3 จริงจะส่งผลกระทบมาที่วงการกีฬาอย่างแน่นอน เพราะการแข่งขันต่างๆต้องถูกยกเลิกรวมถึงฟุตบอลพรีเมียร์ลีกด้วย

แฟนหงส์เดือด'ทรัมป์'ส่อก่อสงครามโลกหวั่นกระทบชูถ้วยลีก

เป็นเหตุให้ "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" สื่ออังกฤษ รายงานว่ามีแฟนบอล ลิเวอร์พูล บางส่วนใน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังออกมาแสดงความไม่พอใจ ทรัมป์ เพราะหากมีสงครามโลก และทีมรักของพวกเขาได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้จริงจะไม่มีการฉลองเกิดขึ้น เช่น 

"เราหลีกเลี่ยงสงครามโลกครั้งที่ 3 ไปจนกว่าพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้จะจบลงได้ไหม?" 

"เมื่อคุณรอ ลิเวอร์พูล มา 30 ปีเพื่อให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีก แต่คุณกลับตื่นมาแล้วพบว่า ทรัมป์ กำลังจะเริ่มเปิดฉากสร้างสงครามโลก ครั้งที่ 3"

"หาก ลิเวอร์พูล พลาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเพราะสงครามโลก มันจะเป็นสิ่งที่มีความเป็น ลิเวอร์พูล จริงๆ" เป็นต้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ