ข่าว

ลุ้นมินามิโนะประเดิม!'หงส์แดง'ดวล'ทอฟฟี'เอฟเอคัพรอบ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล ลุ้นส่ง ทาคุมิ มินามิโนะ ลงประเดิมสนามในเกมเปิดรังรับมือ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมืองฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

 

 

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 ประจำวันที่ 5 มกราคม คู่ที่น่าสนใจเป็นศึก "เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี" ลิเวอร์พูล จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในเวลา 23.01 น.
 

 

 

ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีม เริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ นัดล่าสุดเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ส่วนเกมนี้พวกเขาจะขาดผู้เล่นหลายราย ทั้ง เดยัน ลอฟเรน, โฌแอล มาติป, ฟาบินโญ, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และเซอร์ดาน ชากิรี และนาบี เกอิตา ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

ส่วนการจัดทีมจะใช้นักเตะชุดผสม นำทัพโดย อาเดรียน, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, อดัม ลัลลานา, เคอร์ติส โจนส์, ซาดิโอ มาเน, ดิวอค โอริกี พร้อมลุ้นส่ง ทาคุมิ มินามิโนะ แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นลงประเดิมสนามเป็นเกมแรก

ลุ้นมินามิโนะประเดิม!'หงส์แดง'ดวล'ทอฟฟี'เอฟเอคัพรอบ 3

ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชลอตติ จะได้คุมทัพลงเล่นเกม เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี นัดแรก ส่วนแมตช์ล่าสุดพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ขณะที่เกมนี้จะขาด แบร์นาร์ด, อเล็กซ์ อิโวบี และอังเดร โกเมซ ที่ยังเดี้ยงอยู่ ส่วน มอร์กาน ชไนเดอร์ลิน ต้องรอทดสอบความฟิต

อย่างไรก็ตามแข้งหลักรายอื่นๆพร้อมช่วยทีม ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน พิคฟอร์ด, เยร์รี มินา, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, ลูกาส์ ดีญ, โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูวิน และริชาร์ลิซอน

ลุ้นมินามิโนะประเดิม!'หงส์แดง'ดวล'ทอฟฟี'เอฟเอคัพรอบ 3


 

 

 

สำหรับเกมดังกล่าวคือ ศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี ครั้งที่ 235 โดย 234 ครั้งที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ชนะ 94, เอฟเวอร์ตัน ชนะ 66, เสมอกัน 74 นัด นอกจากนั้นจะเป็นการดวลกันหนที่ 25 ของทั้ง 2 ทีมในศึก เอฟเอ คัพ ซึ่งถือเป็นคู่ที่พบกันบ่อยที่สุดในประวัติศาสตร์รายการนี้อีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ