ข่าว

แฟนบาร์ซาโหวต 'คลอปป์' เป็นกุนซือคนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อสเปน รายงาน แฟนบอลของ บาร์เซโลนา เทคะแนนโหวตให้ทีมดึงตัว เจอร์เกน คลอปป์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ในฤดูกาลหน้า

 

 

บาร์เซโลนา ภายใต้การนำของ เอร์เนสโต บัลเบร์เด แม้จะรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลาลีกา อยู่ในขณะนี้ ทว่าเจ้าตัวถูกวิจารณ์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วถึงแผนการเล่นที่เน้นเกมรับมากเกินไป ซึ่งไม่ใช่สไตล์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" และมักจะพลาดในเกมสำคัญเช่นการบุกพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-4 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลก 2 รวมถึงแพ้ บาเลนเซีย 1-2 ในรอบชิงชนะเลิศโกปา เดล เรย์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว

 

 

"มุนโด เดปอร์ติโว" สื่อดังของแดนกระทิงดุ ออกมาเปิดเผยผลโหวตของแฟนๆ "อาซูลกรานา" ว่ามีถึง 80% ที่ต้องการให้ทีมปลด บัลเบร์เด ออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

นอกจากนั้นยังมีการเผยผลโหวตว่าแฟนบอลของ บาร์ซา ต้องการผู้จัดการทีมคนใดเข้ามาคุมทัพแทน ซึ่งปรากฏว่า 33.6% เลือก เจอร์เกน คลอปป์ เทรนเนอร์ ลิเวอร์พูล ในการเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่น คัมป์ นู หลังพา "หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2019 ด้วยการกวาด 3 แชมป์ทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ นอกจากนั้นยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อย่างเหนียวแน่น

ส่วนอันดับ 2 คือ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ ที่มีผลโหวต 31.9% และโรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาติเบลเยี่ยม ที่มีผลโหวต 17%

แฟนบาร์ซาโหวต 'คลอปป์' เป็นกุนซือคนใหม่


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ