ข่าว

'ผีแดง' ปะทะ 'เบิร์นลีย์' ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจัด มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงล่าตาข่ายในเกมบุกเยือน เบิร์นลีย์ ที่นำทัพโดย เจย์ โรดริเกซ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 28 ธ.ค. คู่ที่น่าสนใจ เบิร์นลีย์ จะเปิดสนาม เทิร์ฟ มัวร์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลา : 02.45 น.

 

 

ความพร้อมก่อนเกมเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ ฌอน ไดช์ ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 12 ของตารางหลังมี 24 คะแนนจาก 19 นัด เกมล่าสุดพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1

ส่วนแมตช์นี้ต้องเช็คฟิตของ อารอน เลนนอน เพียงแค่รายเดียวส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง นิค โปป, เจมส์ ทาร์คอฟสกี, เบน มี, ดไวท์ แมคนีล, คริส วูด และเจย์ โรดริเกซ พร้อมลงช่วยทีมทั้งหมด

'ผีแดง' ปะทะ 'เบิร์นลีย์' ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ฟากทีมเยือนของเทรนเนอร์ โอเล กุนนาร์ โซลชา กลับมาเก็บชัยได้อีกครั้งในเกมที่แล้วหลังเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1 อยู่อันดับ 8 ของตารางจากการมี 28 แต้มจาก 19 นัด

โดยนัดนี้พวกเขาจะขาด สกอตต์ แมคโทมิเนย์ ที่มีอาการบาดเจ็บเข่ามาจากเกมที่แล้ว ทำให้ ปอล ปอกบา ที่สลัดเดี้ยงเป็นที่เรียบร้อยจะได้คุมแดนกลางแทน

ขณะที่ตำแหน่งอื่นๆไม่มีปัญหา พร้อมส่งชุดใหญ่ลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด เด เคอา, อารอน วาน-บิสซากา, แฮร์รี่ แมกไกวร์, เฟร็ด, แดเนียล เจมส์, อองโตนี มาร์กซิยาล และมาร์คัส แรซฟอร์ด

'ผีแดง' ปะทะ 'เบิร์นลีย์' ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

สำหรับการเจอกัน 5 เกมหลังสุดของทั้ง 2 ทีม เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่า โดยชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆ
19.30 น.
ไบรท์ตัน พบ บอร์นมัธ
22.00 น.
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน
เซาธ์แฮมป์ตัน พบ คริสตัล พาเลซ
วัตฟอร์ด พบ แอสตัน วิลลา
00.30 น.
นอริช ซิตี พบ สเปอร์ส
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ