ข่าว

'เรือใบ'บุกดวล'หมาป่า'ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมจัด เซร์คิโอ อเกวโร เป็นหน้าเป้าในเกมบุกเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่มี ราอูล ฆิมิเนซ นำทัพศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์คู่สุดท้าย ประจำวันที่ 27 ธ.ค. วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดสนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเวลา 02.45 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ นูโน เอสปิริโต ซานโต ที่มี 27 คะแนนจาก 17 นัด อยู่ในอันดับ 8 ของตาราง โดยเกมล่าสุดเอาชนะ นอริช ซิตี 2-1

ขณะที่เกมนี้จะไม่มี วิลลี โบลี กองหลังตัวเก่งที่ยังมีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว ส่วนแข้งหลังรายอื่นๆพร้อมช่วยทีมลงสนามทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น รุย ปาตริซิโอ, แมตต์ โดเฮอร์ตี, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ, จอนนี กาสโตร, อดามา ตราโอเร, ดีโอโก โชตา และราอูล ฆิมิเนซ

'เรือใบ'บุกดวล'หมาป่า'ศึกพรีเมียร์ลีก

ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ เปป กวาร์ดิโอลา มี 38 คะแนนจาก 18 เกม อยู่อันดับ 3 ของตาราง ส่วนเกมล่าสุดเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี 3-1 โดยหากเกมนี้พวกเขามีแต้มจะแซง "จิ้งจอกสยาม" ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงทันที

แมตช์นี้จะขาด จอห์น สโตนส์, อายเมอริค ลาปอร์กต์, ดาบิด ซิลบา ที่มีอาการเดี้ยงทั้งหมด นอกจากนั้นต้องเช็คฟิตของ อิลกาย กุนโดกัน ว่าจะลงสนามได้หรือไม่

แต่ข่าวดีคือจะได้ เซร์คิโอ อเกวโร ที่หายเจ็บกลับมาลงสนามได้แล้วประสานงานกับ เอแดร์ซอน, แฟร์นันดินโญ, โรดรี, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด ซิลวา, ริยาด มาห์เรซ และราฮีม สเตอร์ลิง

สำหรับ 5 เกมหลังสุดที่ทั้งคู่พบกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 1 เกม แมนเชสเตอร์ ซิตี ชนะ 1 เกม และเสมอกันไป 3 เกม ส่วนเกมล่าสุดที่ดวลกันเมื่อวันที่ 6 ต.ค. วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี คาถิ่น 2-0

'เรือใบ'บุกดวล'หมาป่า'ศึกพรีเมียร์ลีก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ