ข่าว

โซลชาเผย 'แมคโทนิเนย์' เข่าเดี้ยงเกมอัดสาลิกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ สกอตต์ แมคโทมิเนย์ กองกลางดาวโรจน์มีอาการบาดเจ็บเข่าแต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ารุนแรงเพียงใด

 

 

โดยมิดฟิลด์วัย 23 ปีได้รับบาดเจ็บในเกมที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ซึ่งส่งผลให้เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง และให้ ปอล ปอกบา ลงสนามมาแทน

 

 

หลังเกมกุนซือชาวสกอตติช ระบุถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมรายนี้ว่า "ผมคิดว่าเขามีปัญหาที่หัวเข่า แต่ผมไม่รู้ว่ามันแย่เพียงใด อย่างไรก็ตาม สกอตต์ เป็นผู้เล่นที่มีหัวใจยิ่งใหญ่ และเราได้เห็นแล้วว่าเขาฟื้นตัวได้เร็วเพียงใดจากอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ แต่ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะสามารถลงสนามในเกมกับ เบิร์นลีย์ วันเสาร์นี้หรือไม่"

ถึงกระนั้นในโลกโซเชียลมีการเผยภาพของ แมคโทมิเนย์ ต้องใช้ไม้ค้ำยันระหว่างเดินทางออกจากสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้คาดว่าอาการบาดเจ็บคงจะหนักพอสมควร

โซลชาเผย 'แมคโทนิเนย์' เข่าเดี้ยงเกมอัดสาลิกา

สำหรับอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น ทำให้ แมคโทมิเนย์ ได้รับบาดเจ็บเป็นครั้งที่ 2 ของฤดูกาล โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเจ็บข้อเท้าเมื่อเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา จนพลาดลงสนามช่วยทีม 2 นัดคือเกมเสมอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-3 และเสมอ แอสตัน วิลลา 2-2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ