ข่าว

ราชมังคลากีฬาสถาน เสร็จแล้ว!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมจัดศึกลูกหนังยู23 เอเชีย

 

 

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ลงพื้นที่ตรวจราชมังคลากีฬาสถาน ที่ปรับปรุงเพื่อเตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายปี 2020 (U23) โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. และนายราเชลล์ ได้ผลธัญญา รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายส่งเสริมกีฬา ร่วมตรวจสนาม ณ ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 

ราชมังคลากีฬาสถาน  เสร็จแล้ว!


ราชมังคลากีฬาสถาน  เสร็จแล้ว! ราชมังคลากีฬาสถาน  เสร็จแล้ว!

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. เปิดเผยว่า การดำเนินการปรับปรุงสนามได้เสร็จเรียบร้อยทั้งหมดแล้วทั้งโครงสร้างหลักและการเก็บรายละเอียดต่างๆโดยรอบ ซึ่งภายหลังจากนี้จะมีการทำความสะอาดใหญ่อีกครั้ง โดยจะระดมเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการทำความสะอาดภายในสนามทั้งหมดโดยรอบ และหลังจากนั้นในวันที่ 3 มกราคม 2563 สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) จะเข้ามาดำเนินการจัดเตรียมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายปี 2020 (U-23) ต่อไป

 

 

 

ทั้งนี้ การจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายปี 2020 (U-23) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 26 มกราคม 2563 โดยมีสนามแข่งขันทั้งหมด 4 สนาม ได้แก่ ราชมังคลากีฬาสถาน (กรุงเทพฯ), สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต (จังหวัดปทุมธานี), ช้างอารีนา (จังหวัดบุรีรัมย์) และสนามกีฬาติณสูลานนท์ (จังหวัดสงขลา)

ราชมังคลากีฬาสถาน  เสร็จแล้ว! ราชมังคลากีฬาสถาน  เสร็จแล้ว! ราชมังคลากีฬาสถาน  เสร็จแล้ว!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ