ข่าว

ไทยรับงานใหญ่เจ้าภาพกอล์ฟ"วีเมนส์  อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกกอล์ฟสมัครเล่นหญิงรายการใหญ่"วีเมนส์  อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค แชมเปี้ยนชิพ"ที่ไทยรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันใกล้เข้ามาแล้ว 8ม.ค.63มีแถลงข่าวเปิดตัวนักกอล์ฟ

     25 ธันวาคม  เหลืออีกเพียงไม่ถึง 2 เดือน ศึกกอล์ฟสมัครเล่นสตรีครั้งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค รายการ “วีเมนส์  อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค แชมเปี้ยนชิพ2020”  ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน จะเปิดฉาก ณ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา จ.ชลบุรี โดยใช้คอร์สวอเตอร์ไซด์ เป็นสังเวียนดวลวงสวิงระหว่างวันที่12-15 กุมภาพันธ์ปีหน้า           

     สำหรับกอล์ฟรายการ วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค แชมเปี้ยนชิพ เป็นการประชันฝีมือของนักกอล์ฟสมัครเล่นหญิงในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค โดยมียอดนักกอล์ฟสมัครเล่นหญิง 83 คน จาก 20 ประเทศสมาชิกเอเชีย แปซิฟิค กอล์ฟ คอนเฟดเดอเรชั่น (เอพีจีซี) ที่มีแรงกิ้งติดอันดับท็อป 100 ของโลกลงชิงชัย ซึ่งประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งที่ 3 ต่อจากสิงคโปร์ (ปี 2018) และญี่ปุ่น (ปี 2019) 

ไทยรับงานใหญ่เจ้าภาพกอล์ฟ"วีเมนส์  อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค"

     สำหรับแชมป์รายการนี้จะได้รับเชิญลงแข่งขันรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ในสัปดาห์ถัดไป พร้อมสิทธิลุยสองรายการเมเจอร์ใหญ่อย่าง เอไอจี วีเมนส์ บริติช โอเพ่น และ เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ  

ไทยรับงานใหญ่เจ้าภาพกอล์ฟ"วีเมนส์  อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค"    

     ทั้งนี้ทางผู้จัดการแข่งขันเตรียมแถลงข่าวความคืบหน้า ในวันพุธที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 10.00 น. ที่สนามสยามคันทรี คลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยจะมีตัวแทนจากอาร์แอนด์เอและนักกอล์ฟผู้เข้าแข่งขันร่วมให้ข้อมูล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ