ข่าว

'คูตินโญ' ขึ้นแท่นแข้งค่าตัวดิ่งมากสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางตัวยืมของ บาร์เซโลนา กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวลดลงมากที่สุดในขณะนี้โดยลดจาก 142 ล้านปอนด์เหลือเพียง 60 ล้านปอนด์เท่านั้น

 

 

"ทรานเฟอร์มาร์ค" เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลในวงการลูกหนังชื่อดัง ได้เผยอันดับผู้เล่นที่มีค่าตัวตกลงมากที่สุดในขณะนี้ ซึ่งผลปรากฏว่าแข้งที่ได้อันดับ 1 ในโผดังกล่าว ได้แก่ ฟิลิปเป คูตินโญ มิดฟิลด์ บาร์เซโลนา ที่ปัจจุบันอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค
 

 

 

โดย คูตินโญ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัวกว่า 142 ล้านปอนด์ เมื่อเดือน ม.ค. 2018 ทว่าด้วยฟอร์มการเล่นที่ไม่น่าประทับใจนักในถิ่น คัมป์ นู ทำให้ค่าตัวของดาวเตะทีมชาติบราซิลตกลงมาเรื่อยๆจนเหลือเพียง 60 ล้านปอนด์ในปัจจุบันเท่านั้นจากการประเมิน

ส่วนอันดับ 2 คือ มาร์เซโล แบ็คซ้าย เรอัล มาดริด ที่ค่าตัวลดลง 43 ล้านปอนด์เหลือมูลค่าทางการตลาดเพียง 17 ล้านปอนด์ ตามด้วย อันดับ 3 คือ อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลนา ที่ค่าตัวลดลง 34 ล้านปอนด์เหลือมูลค่าทางการตลาดเพียง 21 ล้านปอนด์

อันดับ 4 และ5 คือ เซร์คิโอ บุสเกตส์ ห้องเครื่อง บาร์เซโลนา และมาร์โก อเซน ซิโอ กับ แกเรธ เบล 2 แข้งจาก เรอัล มาดริด  ที่ค่าตัวลดลง 34 ล้านปอนด์เหลือมูลค่าทางการตลาดเพียง 30 ล้านปอนด์ และค่าตัวลดลง 34 ล้านปอนด์เหลือมูลค่าทางการตลาดเพียง 34 ล้านปอนด์ตามลำดับ

'คูตินโญ' ขึ้นแท่นแข้งค่าตัวดิ่งมากสุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ