ข่าว

คาวานีจ่อย้ายซบทีมตราหมี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดลี เมล์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอดิสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน

 

 

คาวานี ที่ปัจจุบันสังกัดสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีก เอิง ของฝรั่งเศส กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่ต่อสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ โดยล่าสุด มีการเปิดเผยว่าดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยได้บรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับแอตฯ มาดริด ในลีกสเปน เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 3 ปี

 

 

แอตฯ มาดริด พยายามที่จะดึงตัว คาวานี มาร่วมทีมทันทีในเดือนมกราคมนี้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาของทั้ง 2 ทีม อย่างไรก็ตามพวกเขายังสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับกองหน้ารายนี้ให้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์แบบไร้ค่าตัวได้

 

จานลูกา ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวประจำสำนักข่าวสกาย อิตาเลีย  รายงานว่า คาวานี ได้ตกลงสัญญา 3 ปี กับทีมตราหมีแล้ว และทั้งสองสโมสรกำลังอยู่ในขั้นตอนการตกลงเรื่องค่าตัว ซึ่งหากไม่สามารถตกลงกันได้ทีมจากสเปนก็จะรอเซ็นสัญญากับดาวยิงรายนี้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้แทน

 

แอต.มาดริด ต้องการดาวยิงรายใหม่มาเสริมความอันตรายในเกมรุก หลังจาก ดิเอโก คอสตา กองหน้ามากประสบการณ์มีอาการบาดเจ็บ ส่วน ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวรุ่งยังต้องใช้เวลาปรับตัวและเพิ่มประสบการณ์ในระยะยาว

 

อย่างไรตาม แอตฯ มาดริด จำเป็นจะต้องปล่อยตัวนักเตะบางส่วนออกจากทีม หลังจากที่ฝ่ายจัดการแข่งขันของลา ลีกา  ระบุว่า ทีมตราหมี มีจำนวนนักเตะในทีมมากเกินไป และจำเป็นที่จะต้องตัดบางคนออกเพื่อที่จะสามารถควบคุมค่าเหนื่อยให้เพียงพอสำหรับคาวานี

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก นาโปลี เมื่อปี 2013 คาวานี ลงสนามไปทั้งสิ้น 289 นัด นับรวมทุกรายการให้กับเปแอสเช และยิงไปทั้งหมด 196 ประตู

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ