ข่าว

แขกไม่ได้รับเชิญป่วนสนามบอลแทนซาเนีย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุวุ่นวายในเกมลูกหนังของประเทศแทนซาเนียในทวีปแอฟริกา หลังฝูงผึ้งทำป่วนทั้งสนาม บรรดานักเตะ, ผู้ตัดสิน, ผู้กำกับเส้น, แฟนบอล วิ่งกระเจิง

 


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในการแข่งขันฟุตบอลในทวีปแอฟริกา โดยเป็นการพบกันระหว่างทีม "ยัง แอฟริกันส์" กับ "อิริงกา ยูไนเต็ด" ที่สนาม อูฮูรู สเตเดี้ยม ขณะที่เกมเริ่มครึ่งหลังมาถึงนาทีที่ 53 ของการแข่งขัน

 

ฝูงผึ้งได้บินเข้ามาในสนามจนบรรดานักฟุตบอล, โค้ช, ผู้ตัดสิน ผู้กำกับเส้น ต้องฟุบลงกับพื้นสนามเพื่อหลีกเลี่ยงการโดนผึ้งเข้าทำร้าย 

 

ส่วนแฟนบอลบนอัฒจันทร์ก็พากันวิ่งหนีกันกระเจิดกระเจิง อย่างไรก็ตาม จากคลิปวิดิโอ เหล่าทีมงานผู้ตัดสินและนักบอลบางส่วนยังคงยิ้มได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ทั้งนี้หลังจัดการเคลียร์ฝูงผึ้งเสร็จเรียบร้อย โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที นักฟุตบอลทั้งสองทีมก็ได้กลับมาทำการแข่งขันกันต่อ และผลการแข่งขันปรากฏว่าทีม ยัง แอฟริกันส์ เป็นฝ่ายเอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-0

 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่แทนซาเนียไม่ใช่ครั้งแรกที่มีฝูงผึ้งหลุดเข้ามาในสนามฟุตบอล โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2012 ในการแข่งขันฟุตบอลที่บราซิล ระหว่าง ฟลูมิเนนเซ เดอ ไฟรา พบกับ ฮัวไซเร็นเซ ในเมืองบาเฮีย ก็เคยเจอเหตุการณ์ทำนองนี้มาแล้ว แต่หลังเหตุการณ์กลับสู่ภาวะปกติก็ได้กลับมาทำการแข่งขันกันต่อจนจบเช่นกัน

 

คลิป : AzamTV

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ