ข่าว

เอาอีกรอบ แฟนบอลแอบตัดจมูกรูปปั้นซลาตัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไม่หายแค้นสาวก มัลโม สโมสรฟุตบอลในสวีเดน ทำลายรูปปั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนดังอีกระลอก หนนี้ทำลายเพิ่มด้วยการปาดจมูกทิ้ง

 


ก่อนหน้านี้รูปปั้นดังกล่าวที่ทำการเปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมได้ถูกกองเชียร์ฮาร์ดคอร์มัลโมทำการจุดไฟเผารวมถึงนำฝารองนั่งชักโครกมาครอบบนส่วนหัวรูปปั้น ร้อนถึงฝ่ายสถานที่ต้องออกมาทำการเก็บกวาดไปแล้วรอบหนึ่ง

 

 

ภาพเหตุการณ์ฉาวก่อนหน้านี้

เอาอีกรอบ แฟนบอลแอบตัดจมูกรูปปั้นซลาตัน

 

 

มาเที่ยวนี้สาวกพันธุ์แท้ยังไม่ยอมหยุดเคลื่อนไหวง่ายๆ โดยล่าสุดรูปปั้นของซลาตันถูกผู้ไม่หวังดีบุกมาทำลายเพิ่มเติมด้วยการตัดจมูกทิ้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามผู้กระทำผิดมาลงโทษ

 

หลังจากที่ อิบราฮิโมวิช ประกาศเข้าไปซื้อหุ้นจำนวน 50% ของ ฮัมมาร์บี ทีมคู่แข่งร่วมลีกของมัลโมในลีกสวีเดนเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่งผลให้เหล่าแฟนบอลมัลโมรู้สึกโกรธแค้นจึงได้มีการทำลายรูปปั้นของดาวยิงวัย 38 ปี นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

 

สภาพปัจจุบันที่โดนตัดจมูกทิ้ง

เอาอีกรอบ แฟนบอลแอบตัดจมูกรูปปั้นซลาตัน

 

 

เอาอีกรอบ แฟนบอลแอบตัดจมูกรูปปั้นซลาตัน


 

 

 

อิบราฮิโมวิช เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังอาชีพกับมัลโมเมื่อ 20 ปีก่อน จากนั้นตระเวณค้าแข้งไปทั่วยุโรปและในทวีปอเมริกา ไล่ตั้งแต่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลนา, เอซี มิลาน, เปแอสเช, แมนฯ ยูไนเต็ด และแอลเอ แกแล็คซี

 

โดยปัจจุบันหลังจากแยกทางกับทีมดังแดนลุงแซม สตาร์วัย 38 ปี ก็ยังคงไม่มีต้นสังกัดใหม่แต่อย่างใด แม้จะมีข่าวลือได้รับความสนใจในทีมจากกัลโช เซเรีย อา อิตาลี รวมถึงในลา ลีกา สเปน ก็ตาม

 

ภาพ AFP

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ