ข่าว

ยิมนาสติก ประสบความสำเร็จล่าทองซีเกมส์กลับคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ คือชัยชนะที่หล่อหลอมหัวใจ ให้เป็นดวงเดียวกัน

                  

 

 น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ นายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหาร นักกีฬา  จัดงานฉลองความสำเร็จให้แก่นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย ที่ศูนย์ฝึกเพื่อการแข่งขัน ยิมนาสติกทีมชาติไทย ในซอยเพชรเกษม 81 โดยใช้ชื่องานว่า “ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ คือชัยชนะที่หล่อหลอมหัวใจ ให้เป็นดวงเดียวกัน “

ยิมนาสติก ประสบความสำเร็จล่าทองซีเกมส์กลับคืน


 

นักยิมนาสติกทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์  ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยการคว้า 1 เหรียญทอง (จากประเภทอุปกรณ์คฑา จากกีฬายิมนาสติกลีลา โดย น.ส. เบ็ญจพร ลิ้มพานิชย์ ) พร้อมกับ 5 เหรียญเงิน และอีก 2 เหรียญทองแดง รวมทั้งสิ้น 8 เหรียญ

     ยิมนาสติก ประสบความสำเร็จล่าทองซีเกมส์กลับคืน

ทั้งนี้ นายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย ได้มอบเงินอัดฉีดให้กับ เบ็ญจพร ลิ้มพานิชย์ ได้รับ 100,000 บาท, นักกีฬาเหรียญเงิน ได้รับคนละ 50,000 บาท และ เหรียญทองแดง ได้รับคนละ 25,000 บาท  รวมทั้งสิ้น 850,000  บาท  

 

 

สำหรับแผนงานในปีหน้า น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ ได้กล่าววว่า ขณะนี้นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติทุกคน ฝีมือพัฒนาดีขึ้นเป็นระดับ สามารถสู้กับชาติคู่แข่งในอาเซียนได้อย่างสนุก ซึ่งในอนาคตเราได้วางแผนด้วยการนำเอาวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาช่วยในเรื่องความแข็งแกร่งของร่างกาย พร้อมกับจ้างนักจิตวิทยาเข้ามาเสริมในเรื่องสมาธิและจิตวิญญาณอย่างเต็มที่ เพื่อให้นักกีฬาเกิดความมุ่งมั่นและตั้งใจโดยไม่เกิดความวิตกกังวลกับเรื่องรอบตัว อย่างไรก็ตามตอนนี้ได้ปล่อยให้นักกีฬาทั้งหมด ยุติการฝึกซ้อมช่วงเทศกาลปีใหม่ และจะเรียกกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งหลังวันที่ 5 มกราคม 2563 เพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันรายการระดับนานาชาติต่อไป 

ยิมนาสติก ประสบความสำเร็จล่าทองซีเกมส์กลับคืน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ