ข่าว

สื่อรายงาน 'ฮาแลนด์' บินตรงคุยผีเรื่องย้ายทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ รายงาน เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าอนาคตไกลของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ได้บินตรงมาที่อังกฤษเพื่อเตรียมพูดคุยเรื่องการย้ายทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมกับ "ปีศาจแดง" มายาวนาน หลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ด้วยการทำไปแล้วถึง 28 ประตูจาก 22 นัดรวมทุกรายการ จนมีข่าวว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา วางเขาเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค.

 

 

โดยนอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วยังมีอีก 3 สโมสรทั้ง ยูเวนตุส, แอร์เบ ไลป์ซิก และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่อยากได้ตัว ฮาแลนด์ ไปเสริมแกร่งเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. "เดลี เมล์" สื่อดังของแดนผู้ดี เปิดเผยว่า แข้งวัย 19 ปี ได้ออกเดินทางด้วยเที่ยวบิน นอร์เวเจียน แอร์ไลน์ส จากประเทศนอร์เวย์ สู่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งคาดว่ามีจุดประสงค์เพื่อมาเจรจากับ โซลชา เรื่องการย้ายทีม

นอกจากนั้น "อีฟนิง สแตนดาร์ด" อีกสื่อของอังกฤษ เผยเพิ่มเติมว่า ฮาแลนด์ อยู่บนเครื่องบินที่กำลังเดินทางมาที่เมืองแมนเชสเตอร์กับ อัล์ฟ อิงเก ฮาแลนด์ คุณพ่อ และจิม โซลบัคเคน เอเยนต์ส่วนตัวจริง

ถึงกระนั้น โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้ออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย โดยกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าเขากำลังบินมาที่ แมนเชสเตอร์ นอกจากนั้นคุณไม่สามารถบินตรงจาก สตาเวนเจอร์ เพราะต้องแวะต่อเครื่องที่อื่นก่อน และผมไม่สามารถให้ความเห็นเกี่ยวกับผู้เล่นของทีมอื่นได้"

สื่อรายงาน 'ฮาแลนด์' บินตรงคุยผีเรื่องย้ายทีม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ