ข่าว

อิจฉา.. หนุ่มชนะประมูลรับเสื้อกับ 'ธีราทร' ได้ของแถมอีกเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเสื้อแข่งแมตช์วอนโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ของแบ็คซ้ายทีมชาติไทย จบด้วยราคา 510,000 บาท ล่าสุดหนุ่มผู้ชนะได้รับเสื้อจากมือ 'เจ้าอุ้ม' แล้ว

'เสี่ยตาล' นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ผู้ประมูลเสื้อแข่งแมตช์วอนโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชุดแชมป์เจลีกฤดูกาลล่าสุดประเทศญี่ปุ่นของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ด้วยราคา 510,000 บาท เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

 

สำหรับยอดเงินทั้งหมดนั้น จะนำไปช่วยเหลือ จ.ส.อ.เสน่ห์ โพนมณีศักดิ์  หรือ จ่าเหน่ อดีตทีมงานของฟุตบอลทีมชาติไทยที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะที่ 4 และมีค่ารักษาที่ค่อนข้างสูง โดยเวลานี้รักษาตัวอยู่ที่บ้านเกิด จ.บุรีรัมย์ ทั้งนี้ 'เสี่ยตาล' ซึ่งเป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารทีม "ราชันโคขาว" ลำพูน วอร์ริเออร์ ได้โพสต์ข้อความหลังได้รับเสื้อที่ชนะประมูลดังกล่าวจากมือของเจ้าของฉายา "เท้าซ้ายปีศาจ" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ด้วยยอดประมูลที่สูงเกินคาด 'เจ้าอุ้ม' เลยมอบชุดแข่งทีมชาติไทยนัดที่ลงเล่นกับทีมชาติเวียดนามในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย พร้อมกับแผ่นรองเมาส์ พร้อมลายเซ็นให้ด้วย

 

 

" ไปรับของมาจากมืออุ้มเลยครับ อุ้มน่ารักมาก เป็นกันเองมากครับ ให้มาทั้งชุดที่ประมูลพร้อมกางกาง ยังแถมชุดทีมชาติไทยเจอเวียดนามนัดล่าสุดให้ด้วย แถมแผ่นรองเมาส์พร้อมลายเซ็นให้ด้วย สัญญาว่าจะไม่นำไปขาย จะเก็บรักษาไว้อย่างดีครับ #เสื้อประวัติศาสตร์ #เสื้อคนไทยคนแรกที่ได้แชมป์เจลีก #เสื้อในความทรงจำของคนไทยตลอดไป"

 

 

อิจฉา.. หนุ่มชนะประมูลรับเสื้อกับ 'ธีราทร' ได้ของแถมอีกเพียบ

 

 

ทางด้าน 'เจ้าอุ้ม' ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมระบุข้อความแอบติดตลกในช่วงท้าย ระบุว่า "2 ตัวในโลก ชุดแชมป์ประวัติศาสตร์ของผม ฝาก 'พี่ตาล' ดูแลต่อด้วยนะครับ ของแถมเสื้อทีมชาติแมตช์พบกับเวียดนาม (ตัวที่ยิงลูกโทษไม่เข้า)"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ