ข่าว

รัชนก อินทนนท์ - เธอต้องกลับไปหวดโอลิมปิกอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โตเกียวเกมส์ 2020 จะซิวเหรียญให้ได้

 

 

“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวขวัญใจชาวไทย มืออันดับ 5 ของโลก เปิดเผยว่า ภาพรวมในปีนี้ รู้สึกพอใจกับผลงานที่ผ่านมา สำหรับในปี 2020 โปรแกรมแข่งขันจะเริ่มต้นปีด้วยการลงแข่งขัน 3 รายการติดต่อกัน ในช่วงเดือนมกราคม 2563 เริ่มจาก เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส์ 2020 ที่ประเทศมาเลเซีย วันที่ 7-12 มกราคม , ไดฮัตสึ อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส์ 2020 ที่ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 14-19 มกราคม  และปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2020 ที่ประเทศไทย วันที่ 21-26 มกราคม 


 

จากนั้น เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ก็จะมีรายการ เอเชีย ทีม แชมเปี้ยนชิพส์ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อคัดเลือกโซนเอเชียไปแข่งรายการโทมัส และอูเบอร์ คัพ ไฟนัลส์ 2020 ที่ประเทศเดนมาร์ก ในช่วงเดือนพฤษภาคม ส่วนรายการใหญ่ในเดือนมีนาคม ก็ตัดสินใจว่าจะไม่แข่งขันรายการโยเน็กซ์ เยอรมัน โอเพ่น 2020 เพื่อเตรียมไปแข่งรายการโยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์ 2020 เลย

รัชนก อินทนนท์ - เธอต้องกลับไปหวดโอลิมปิกอีกครั้ง

 

 

 

“เมย์” ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ก็เตรียมที่จะไปเที่ยวภาคใต้ที่ทะเล จ.กระบี่  กับครอบครัว  ได้กล่าวว่า ช่วงที่เราพักผ่อนก็อาจจะต้องทำร่างกายให้พร้อมไปด้วย จะไม่ให้มีอาการเจ็บป่วย และจะพยายามรักษาระดับของตัวเองให้ดี รวมทั้งทำผลงานที่ดีให้ต่อเนื่อง เพราะปีหน้าเป็นปีสำคัญในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตัวเองอยากที่จะคว้าเหรียญให้ได้

“เมย์คิดว่าตัวเองสามารถควบคุมตัวเองในการแข่งขันได้ดีในระดับหนึ่ง ไม่ได้หวาดกลัว หรือพอลงไปในสนามแล้วเราคิดเยอะคิดมาก ทำให้ฟอร์มไม่ค่อยดี แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน รวมทั้งร่างกายเราก็ดีขึ้นด้วย เล่นสามเกมได้สบาย มันก็เลยทำให้เรามั่นใจ และทำให้ผลงานมันก็จะออกมาดีขึ้นเอง” 

รัชนก อินทนนท์ - เธอต้องกลับไปหวดโอลิมปิกอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ