ข่าว

ทางการ! หงส์แดงคว้า 'มินามิโนะ' ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล คว้าตัว ทาคูมิ มินามิโนะ แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นของสโมสร เร้ดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อเบอร์ 18 ให้กับต้นสังกัดใหม่

 

 

โดย "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นวัย 24 ปีมาหลายสัปดาห์สื่อชั้นนำรายงานตรงกันว่าทั้ง 2 สโมสรสามารถตกลงเรื่องค่าตัวนักเตะได้แล้วที่ 7.25 ล้านปอนด์ และเมื่อช่วงวันที่ 18 ธ.ค. มินามิโนะ ก็ได้เดินทางมาตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล แล้ว
 

 

 

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ลิเวอร์พูล ก็ทำการเปิดตัว มินามิโนะ เป็นแข้งรายใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัว 7.25 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญา พร้อมเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 4 ปีครึ่ง และจะสวมเสื้อเบอร์ 18

หลังการย้ายทีมอดีตแข้ง เซเรโซ โอซกา ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า "การได้ย้ายมาเป็นนักเตะของลิเวอร์พูล และการลงเล่นพรีเมียร์ลีก คือความฝันขิงผม"

"ผมคิดว่าที่นี่เป็นลีกชั้นนำของโลก และเชื่อว่าที่นี่จะเป็นสถานที่พัฒนาฝีเท้าของผมในอาชีพค้าแข้งในอนาคต ผมหวังว่าจะสามารถลงเล่นในลีกนี้ได้ และตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ"

ทั้งนี้ มินามิโนะ จะเข้ามาเป็นผู้เล่นรายใหม่ของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ม.ค. 2020 ซึ่งเป็นช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาว

ทางการ! หงส์แดงคว้า 'มินามิโนะ' ร่วมทัพ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ