ข่าว

ปิดประมูลเสื้อ 'ธีราทร' ช่วยอดีตสตาฟฟ์ช้างศึกยอดทะลุ 5 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดประมูลเสื้อแข่งของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของสโมสร โยโกฮามา เอฟ มารินอส ที่เจ้าตัวนำมาเพื่อช่วยเหลืออดีตสตาฟฟ์ทีมชาติไทยซึ่งยอดทะลุกว่า 510,000 บาท

 

 

โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค. "บุญจัง" ได้โพสต์เปิดประมูลเสื้อแมตช์วอน โยโกฮามา เอฟ มารินอส ของเจ้าตัวผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Theerathon Bunmathan เพื่อช่วยเหลือ จ.ส.อ.เสน่ห์ โพนมณีศักดิ์ อดีตทีมงานของฟุตบอลทีมชาติไทยที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะที่ 4 และมีค่ารักษาที่ค่อนข้างสูง

 

 

กระทั่งล่าสุด ธีราทร ได้โพสต์ในเฟซบุ๊คส่วนตัวอีกครั้งว่าได้มีการปิดประมูลเสื้อดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยซึ่งมียอดปิดประมูลอยู่ที่ 510,000 บาท และได้โอนเงินทั้งหมดให้กับ "จ่าเหน่" เป็นที่เรียบร้อยด้วยข้อความดังนี้

สำหรับการประมูลครั้งนี้ได้ปิดลงแล้วนะครับ ปิดประมูลอยู่ที่ยอด 510,000 บาท และผู้ที่ชนะในการประมูลครั้งนี้คือ พี่ตาล Pongsiri Tarachawongsuk และพี่ตาลได้ทำการโอนยอดทั้งหมดให้ทางพี่เหน่เรียบร้อยแล้วครับ ผมขอขอบคุณพี่ตาลมากๆเลยครับที่ร่วมประมูลเพื่อช่วยพี่เหน่ด้วยกันครั้งนี้ ขอให้ผลบุญในครั้งนี้หนุนนำให้ตัวพี่ตาลและครอบครัวมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและพบเจอแต่ความสุขความเจริญ อะไรที่ดีที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว ก็ขอให้ส่งผลให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับผม #ปี2020ผมส่งใจช่วยเชียร์ลำพูนวอริเออร์นะครับ

และผมขอขอบคุณทุกๆคนที่ร่วมด้วยช่วยกันโอนเงินไปช่วยพี่เหน่ในครั้งนี้ ผมขอให้บุญกุศลครั้งนี้ส่งผลไปให้ทุกๆคนมีแต่ความสุขความเจริญ มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะค้าบ

ปิดประมูลเสื้อ 'ธีราทร' ช่วยอดีตสตาฟฟ์ช้างศึกยอดทะลุ 5 แสน

ขอบคุณภาพ และข้อความจากเฟซบุ๊ค : Theerathon Bunmathan
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ