ข่าว

'คลอปป์' ส่งข้อความหาแข้งหงส์ชุดเล็กเกมพ่ายสิงห์ผงาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นีล คริตช์ลีย์ ผู้จัดการทีมชุดยู-23 ของ ลิเวอร์พูล เผย เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือทีมชุดใหญ่ได้ส่ข้อความหาแข้งเยาวชนในช่วงพักครึ่งของเกมพ่าย แอสตัน วิลลา ขาดลอย 0-5

 

 

โดย "หงส์แดง" ต้องส่งผู้เล่นชุดเล็กที่มีค่าเฉลี่ยอายุผู้เล่นเพียง 19 ปี 182 วันลงเล่นในเกม คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ แอสตัน วิลลา เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. เหตุวันที่ 18 ธ.ค. พวกเขามีโปรแกรมต้องลงเล่นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก รอบรองชนะเลิศกับ มอนเทอร์เรย์ ที่ประเทศกาตาร์

 

 

และผลปรากฏว่าแข้งลิเวอร์พูลชุดเยาวชนดังกล่าว ต้านทานความแข็งแกร่งของ "สิงห์ผงาด" ไม่ไหวพ่ายไป 0-5  ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย

หลังเกม คริตช์ลีย์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า คลอปป์ ได้ส่งข้อความมาหาตนเอง รวมถึงลูกทีมในช่วงพักครึ่งโดยระบุว่า "เราได้รับข้อมูลบางอย่างจากผู้จัดการทีมในช่วงพักครึ่ง เขาบอกให้เรารักษาแนวทางการเล่นเอาไว้, มีความกล้าที่จะเล่น และพยายามสู้ต่อไป โดยผมมั่นใจว่า เขาจะรู้สึกภาคภูมิใจในแนวทางที่เราเล่นในคืนนี้"

นอกจากนั้นยังหลังจบการแข่งขัน ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลลา รวมถึง จอห์น เทอร์รี ผู้ช่วยได้เข้าไปหานักเตะ ลิเวอร์พูล ถึงในห้องแต่งตัวเพื่อชื่นชมถึงสปิริตของผู้เล่นวัยเยาว์ พร้อมระบุว่า "เราเพิ่งบอกกับผู้เล่น ลิเวอร์พูล ไปว่า พวกเขาทำได้ดีแล้ว และขอให้เดินหน้าทำงานของตัวเองต่อไป ผมชอบดูการเติบโตของเด็กๆ เพราะผมเองก็เริ่มมาจากการทำงานกับเด็กๆวัยนี้เหมือนกัน"

'คลอปป์' ส่งข้อความหาแข้งหงส์ชุดเล็กเกมพ่ายสิงห์ผงาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ