ข่าว

'เนวิน' ลั่นบุรีรัมย์ต้องคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว จะต้องความแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลหน้า พร้อมมีการยกเครื่องผู้เล่นต่างชาติใหม่เกือบยกชุด

 

 

สำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" ทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังไม่สามารถคว้าแชมป์ในรายการใดได้เลย ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการที่แข้งต่างชาติซึ่งดึงตัวมาทดแทน ดิเอโก หลุยส์ ซานโต นั้นยังทำผลงานได้ไม่ดีพอ

 

 

นายเนวิน ชิดชอบ บิ๊กบริหารของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายของทีมในซีซั่นหน้าว่า "ในฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ใช่ความผิดพลาดของกุนซือ ทุกอย่างเป็นความผิดของผมเอง ซึ่ง ปี 2020 เป้าหมายยังไม่เปลี่ยนแปลง เราต้องหวังเป็นแชมป์ให้ได้เหมือนเดิม แม้ว่าทุกทีมพัฒนาขึ้น ก้าวหน้าขึ้น แต่สิ่งที่เราทำคือเอาแชมป์คืนมา"

นอกจากนั้น "บิ๊กเน" ยังระบุถึงแผนการเสริมทีมว่า "เราจะเสียแชมป์ด้วยเฮดทูเฮดแต่แต้มเท่ากันในสภาพทีมพิการมาก และพึ่งพานักเตะไทยอย่างเดียว กลายเป็นนักเตะไทยแบกผู้เล่นต่างชาติในปีที่ผ่านมา ทำให้ในซีซั่นหน้าเราได้มีการโละผู้เล่นต่างชาติออกจากทีมถึง 3 คน โดยจะเหลือแค่เพียง อันเดรส ตูเญซ เท่านั้น"

"โดยเวลานี้เราได้ผู้เล่นใหม่ในโควต้าต่างชาติมาครบ 3 คนแล้ว ได้แก่ กูเอสตา ดาวซัลโวของลีกเปรู ชาวอาร์เจนตินา, ริคาร์โด บรูโน นักเตะจากซีเรีย เอ บราซิล รวมถึงนักเตะเอเชียที่จะเข้ามาแทน โฮโซไก นั่นก็คือ จอง แจ ยอง กองกลางตัวรับชาวเกาหลีใต้จากทีม โปฮัง สตีลเลอร์"

'เนวิน' ลั่นบุรีรัมย์ต้องคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ