ข่าว

ผีแถลงป็อกบาป่วยชวดคัมแบ็ก อีกกระแสชี้หวั่นเจ็บจนอดย้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายใหญ่มาเองนั่งโต๊ะอัพเดตอาการบาดเจ็บ ปอล ป็อกบา กองกลางห้องเครื่องที่หายหน้าหายตาไปตั้งแต่เดือนกันยายน

 

 

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ยืนยัน ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในศึก คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับกรมาเยือนของ โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 18 ธันวาคมนี้ เนื่องจากมีอาการป่วย

 

 


ก่อนหน้านี้ โซลชา เป็นคนที่ออกมาเปิดเผยว่า ป็อกบา จะสามารถคัมแบ็กกลับมาลงซ้อมกับทีมได้ภายในปีนี้หลังอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหายเป็นปลิดทิ้ง โดยวันที่นั่งโต๊ะแถลงข่าว โซลชา โซลชา วัย 46 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้เขามีอาการป่วยทำให้ต้องพักอีก 2 หรือ 3 วัน บางทีคง 3 วัน นี่ไม่ใช่ข่าวดี เพราะอาจทำให้การกลับมาของเขาต้องล่าช้าไปอีก อย่างที่ผมเคยพูดไปแล้วหลายครั้งว่า ปอล เป็นนักเตะชั้นยอดที่เราอยากเห็นเขาเล่นให้ดีที่สุดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เราแค่ต้องการให้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์ หลายฝ่ายกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้เขากลับมา แต่ตอนนี้เขาไม่สบาย"

 

ก่อนหน้าที่กุนซือนอร์วีเจียนจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวได้มีภาพหลุดของ ป็อกบา ขณะกำลังเต้นอย่างเมามันส์ระหว่างร่วมงานวิวาห์พี่ชายเมื่อวันศุกร์ที่ ผ่านมา (13 ธ.ค.) ทำให้แฟนบอลคาดหวังว่ากองกลางดีกรีแชมป์โลกจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในเร็วๆ นี้ แต่สุดท้ายสาวก เร้ด เดวิลส์ ต้องผิดหวังหลังฟังคำแถลงของโซลชานายใหญ่คนปัจจุบัน

 

ขณะเดียวกัน ปาโก กอนซาเลซ นักข่าวชาวสแปนิช ออกมาเปิดเผยว่า ป็อกบา กลับมาอยู่ในสภาพที่ใกล้จะสมบูรณ์เต็มที่แล้ว แต่ไม่ต้องการลงสนามให้ "ปีศาจแดง" เนื่องจากไม่ต้องการแบกรับความเสี่ยงที่อาจจะเจ็บซ้ำจนทำให้ไม่ได้ย้ายทีมในตลาดนักเตะหน้าหนาวช่วงเดือนมกราคมนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ