ข่าว

'หงส์ชุดเล็ก' ปะทะ 'สิงห์ผงาด' ศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล ส่งผู้เล่นดาวรุ่งนำทัพโดย ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และเรียน บรูว์สเตอร์ บุกเยือน แอสตัน วิลลา ในฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

 

 

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ประจำวันที่ 17 ธ.ค. คู่ที่น่าสนใจ แอนตัน วิลลา จะเปิดสนาม วิลล่า พาร์ค รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเวลา : 02.45 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ ดีน สมิธ ครอบที่แล้วเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 ส่วนเกมล่าสุดพ่าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-0 พร้อมเป็นการแพ้ 3 นัดติดต่อกัน

ส่วนนัดนี้จะไม่มี จอห์น แม็คกินน์ กองกลางตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนั้นน่าจะมีการโรเตชันผู้เล่นหลายราย โดยจะให้โอกาสเหล่าตัวสำรอง ทั้ง เฮนรี่ แลนส์บิวรี, โจนาธาน ค็อดเจีย และมาห์มูด เทรเซเกต์ ลงสนามเป็นตัวจริงบ้าง

ด้านทีมเยือนเกมนี้จะให้ นีล คริทช์ลี่ย์ กุนซือชุดยู-23 รับหน้าที่คุมทีมแทน เจอร์เกน คลอปป์ ที่ปัจจุบันคุมทีมชุดใหญ่อยู่ที่ประเทศกาตาร์เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันในศึกสโมสรโลกกับ มอนเทอร์เรย์ ในวันที่ 18 ธ.ค.

ส่วนนักเตะก็จะเป็นแข้งเยาวชนทั้งชุด ที่จะได้ลงสนามช่วยทีม ไม่ว่าจะเป็น เคามิน เคลเลเฮอร์, เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, เปโดร ชิริเบยา, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, เรียน บรูว์สเตอร์ และแจ็ค เบิร์น

สถิติ 5 เกมหลังสุดที่ทั้ง 2 ทีมพบกันในทุกรายการเป็น ลิเวอร์พูล ที่เหนือกว่าชัดเจนด้วยการเอาชนะไปถึ 4 เกม และแพ้ 1 เกม

'หงส์ชุดเล็ก' ปะทะ 'สิงห์ผงาด' ศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ