ข่าว

เร่งปรับปรุง ราชมังคลากีฬาสถาน โค้งท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องเสร็จให้ทันส่งงานสิ้นปีนี้ ก่อนจัดศึก ยู23 เอเชีย ม.ค.63

 

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย  ดร.ก้องศักด  ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เดินทางไปตรวจความคืบหน้าการซ่อมแซมและปรับปรุงสนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่จะใช้เป็นสังเวียนแข้งในศึกฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ระหว่าง 8-26 ม.ค.ปี 2563

เร่งปรับปรุง ราชมังคลากีฬาสถาน โค้งท้าย

เร่งปรับปรุง ราชมังคลากีฬาสถาน โค้งท้าย
   
 

 

 

  นายพิพัฒน์ กล่าวว่า ราชมังคลากีฬาสถาน ได้มีการปรับปรุงคืบหน้าไปแล้ว 80-90 เปอร์เซ็นต์  ซึ่ง บริษัท ศรีไทย-อ๊อตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้รับเหมา ยืนยันทุกอย่างจะเสร็จทันกำหนดส่งมอบในวันที่ 25 ธ.ค. นี้ ส่วนที่การส่งมอบงานล่าช้าจนต้องเลื่อนจากวันที่ 15 ธ.ค. เพราะวัสดุที่จะใช้ในการปรับปรุงเข้ามาล่าช้า แต่ตอนนี้ทั้งคนและวัสดุทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงได้เร่งคนงานและผู้ควบคุมงานให้ดำเนินการโดยด่วน ทั้งการปรับปรุงห้องต่างๆ 11 ห้อง อาทิ เช่น ห้องแต่งตัวนักกีฬาทั้ง 4 ห้อง, ห้องแถลงข่าว, ห้องพักสื่อมวลชน, ห้องพักผู้ตัดสิน, ห้องแพทย์พยาบาล และห้องเอนกประสงค์ การทาสีโดยรอบสนาม ทั้งนี้ หากส่งมอบงานไม่ทัน 25 ธ.ค. ก็น่าจะทันวันที่ 30 ธ.ค. ซึ่งเป็นระยะเวลาก่อนที่ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) จะเดินทางมาตรวจความพร้อมครั้งสุดท้าย (3 ม.ค.63)
    

 

 

 

 สำหรับศึกฟุตบอล 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย มี 4 สนามที่ ไทยประกาศใช้เป็นสังเวียนจัดการแข่งขัน คือ ราชมังคลากีฬาสถาน, บุรีรัมย์ สเตเดียม (ช้าง อารีนา) , สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา และ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งยังไม่มีสนามใดที่เสร็จ 100 เปอร์เซ็นต์ 

เร่งปรับปรุง ราชมังคลากีฬาสถาน โค้งท้าย

เร่งปรับปรุง ราชมังคลากีฬาสถาน โค้งท้าย เร่งปรับปรุง ราชมังคลากีฬาสถาน โค้งท้าย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ