ข่าว

'เป๊ป'ไม่ขวาง'อาร์เตตา'รับงานกุนซือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันจะไม่ขวาง มิเกล อาร์เตตา มือขวาคนสำคัญหากจะเลือกย้ายเพื่อไปรับงานคุมทีมแบบเต็มตัว

 

 

สำหรับ อาร์เตตา ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล และเอฟเวอร์ตัน ที่หวังจะดึงตัวเทรนเนอร์รายนี้ไปนั่งตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังเห็นแววจากการที่มีส่วนสำคัญที่ช่วยพัฒนาทีม "เรือใบสีฟ้า" เคียงข้าง เป๊ป มาตั้งแต่ปี 2016

 

 

โดยหลังเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกถล่ม อาร์เซนอล 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา เฮดโค้ชชาวสแปนิชให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า "เขาคือส่วนหนึ่งสำคัญของการสร้างทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่ถ้ามันเกิดขึ้น (การไปรับงานคุมทีม) มันก็ต้องเกิดขึ้น โดยหากเขาพร้อมจะคุยกับผมเกี่ยวนี้ ผมก็ยินดี แต่มันจะเป็นการพูดคุยแบบส่วนตัว และปราศจากความลำบากใจอย่างแน่นอน"

นอกจากนั้น เป๊ป ยังกล่าวถึงฟอร์มของลูกทีมในเกมที่ผ่านมาว่า "เราได้รับผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่สำคัญคือเราพัฒนาการเล่นจากเกมที่แพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในหลายๆอย่าง ซึ่งผมรู้ว่าผลการแข่งขันคือตัวตัดสินทุกอย่าง แต่ผมมีหน้าที่ต้องดูเรื่องฟอร์มในสนามด้วย"

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี มีเพิ่มเป็น 35 คะแนนจาก 17 นัด ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี อันดับ 2 อยู่ 4 คะแนนและตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 14 คะแนน

'เป๊ป'ไม่ขวาง'อาร์เตตา'รับงานกุนซือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ