ข่าว

'บิ๊กดังก์'แจงเหตุเปลี่ยนคีนออกทั้งๆที่เล่นไปเพียง 19 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดันแคน เฟอร์กูสัน กุนซือขัดตาทัพของ เอฟเวอร์ตัน เผยเหตุผลในการเปลี่ยนตัว มอยเซ คีน แนวรุกดาวรุ่งออกจากสนามทั้งๆที่เพิ่งลงเล่นไปเพียง 19 นาทีว่าต้องการฆ่าเวลา

 

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ซึ่งแข้งวัย ปี ได้รับโอกาสให้ลงสนามมาเป็นตัวสำรองแทนที่ แบร์นาร์ด ในนาทีที่ 70

 

 

ถึงกระนั้นในนาทีที่ 89 "บิ๊กดังก์" ได้กลับเปลี่ยนตัว คีน ออกอีกครั้ง และให้ อูมาร์ นิอาสเซ อีกหนึ่งแนวรุกลงสนามแทน ซึ่งดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีแสดงอาการผิดหวังออกมาอย่างชัดเจน และเดินออกจากสนามทันทีโดยไม่มานั่งที่ม้านั่งสำรอง

หลังเกมได้มีผู้สื่อข่าวถามถึงเหตุผลเรื่องการเปลี่ยนตัวดังกล่าวซึ่งเทรนเนอร์วัย 47 ปี กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ถ้าเขาจะโกรธเนื่องจากลงสนามเป็นตัวสำรอง และถูกเปลี่ยนตัวออกอีกครั้ง"

"แต่ผมต้องการที่จะหาความสดใหม่ลงมาในสนาม ซึ่ง คีน มีปัญหากับสปีดของเกม โดยผมขอให้เขาขึ้นไปเป็นกองหน้าตัวเป้า และให้ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ไปเล่นทางขวาแทน แต่จากนั้นผมต้องการให้ คีน ไปเล่นในทางขวาอีกครั้งซึ่งผมรู้สึกว่าไม่ยุติธรรมกับเขา จึงได้ทำสิ่งที่เห็นว่าดีที่สุดให้กับทีม และแน่นอนผมจะคุยกับเขาอีกครั้งในเรื่องนี้"

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน ในยุคของ เฟอร์กูสัน ยังไม่พ่ายให้กับทีมใดด้วยหลังชนะ เชลซี 3-1 และเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1

ขอบคุณภาพจาก : theunionjournal.com

'บิ๊กดังก์'แจงเหตุเปลี่ยนคีนออกทั้งๆที่เล่นไปเพียง 19 นาที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ