ข่าว

'หงส์' เปิดรังดวล 'วัตฟอร์ด' ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล วาง ซาดิโอ มาเน นำทัพในเกมรับมือ วัตฟอร์ด ซึ่งต้องการ 3 คะแนนเป็นอย่างมากในเกมนี้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 วันที่ 14 ธ.ค. คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงของตาราง จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ทีมบ๊วยของตารางในเวลา 19.30 น.

 

 

ความพร้อมเกมนี้เริ่มเจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งต่อสัญญายาวกับทีมออกไปจนถึงปี 2024 โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลัง 16 เกมที่ผ่านมาในลีกไม่แพ้ใครเลย รวมถึงมีสถิติชนะ 15 และเสมอ 1 นัด ส่วนเกมล่าสุดในลีกคือการบุกถล่ม บอร์นมัธ 3-0

ส่วนนัดนี้จะไม่มี ฟาบินโญ, โจเอล มาติป, นาธาเนียล ไคลน์ และเดยัน ลอฟเรน ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ทว่าแข้งหลักรายอื่นๆ ทั้ง อลีสซง เบ็คเกอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีร์มีโน และซาดิโอ มาเน พร้อมลงช่วยทีมทั้งหมด ซึ่งหลังจากเกมนี้พวกเขาจะต้องบินไปที่ประเทศกาตาร์เพื่อลงเล่นในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก 2019

'หงส์' เปิดรังดวล 'วัตฟอร์ด' ศึกพรีเมียร์ลีก

ด้านทีมเยือนของเฮดโค้ช ไนเจล เพียร์สัน เพิ่งเข้ามาคุมทีมเป็นเกมแรก ส่วนนัดนี้จะไม่มี โฮเซ โฮเลบาส, เซบาสเตียน โพรเดิล, ทอม เคฟเวอร์ลีย์ และแดนนี เวลเบ็ค ที่เดี้ยงยาว

ทำให้การจัดทีมน่าจะยึดชุดเดิมจากเกมที่แล้ว โดยมี เบน ฟอสเตอร์, อับดูลาย ดูกูเร, เอเตียน กาปู, อิสไมลา ซาร์, โรเบร์โต เปเรยรา และเคราร์ด เดวโลเฟว นำทัพ

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ วัตฟอร์ด ได้ตลอด 6 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกันรวมทุกรายการ

โปรแกรมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ

22.00 น.
เชลซี พบ บอร์นมัธ
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แอสตัน วิลลา
เลสเตอรื ซิตี พบ นอริช ซิตี
เบิร์นลีย์ พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
00.30 น.
เซาแฮมป์ตัน พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ