ข่าว

มาเนซิวแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนลิเวอร์พูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซาดิโอ มาเน ดาวยิงทีมชาติเซเนกัลของลิเวอร์พูล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมสโมสรประจำเดือนพฤศจิกายนของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

มาเน สามารถได้รับผลโหวตเหนือคู่แข่งทั้ง เดลี อัลลี (ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์), ราอูล ฮิเมเนซ (วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส), ลีส มูสเซต์ (เชฟฯ ยูไนเต็ด), ซน ฮึง มิน (ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์), คักลาร์ โซยุนชู (เลสเตอร์) และ เจมี วาร์ดี (เลสเตอร์)

 

 

โดยศูนย์หน้าแห่งสิงโตแห่งเตรังกา วัย 27 ปี สร้างผลงานได้อย่างร้อนแรงในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาโดยยิงไป 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์สำคัญ คือ การทำหนึ่งประตูในชัยชนะที่ ลิเวอร์พูล มีเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งแย่งแชมป์ลีก 3-1 เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

ช่วยให้เวลานี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สามารถเก็บชัยชนะทั้ง 4 นัดในลีกเมื่อเดือนที่แล้ว พร้อมกับนำโด่งเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ด้วยแต้มห่างจาก เลสเตอร์ ซิตี 8 คะแนน ด้วยกัน

 

 

มาเนซิวแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนลิเวอร์พูล

 

 

มาเนซิวแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนลิเวอร์พูล

 

 

มาเนซิวแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนลิเวอร์พูล

 

 

   

 

 

สำหรับ มาเน ได้รางวัลนี้เป็นครั้งที่ 3 ในอาชีพ หลังเคยได้มาแล้ว 2 ครั้ง เมื่อเดือนสิงหาคม 2017 และเดือนมีนาคม 2019 โดยโปรแกรมนัดต่อไปดาวยิงกาฬทวีปมีคิวลงช่วยต้นสังกัด ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" จะเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ทีมบ๊วยของตาราง ในวันเสาร์ที่ 14 ธันวามคมนี้ และจะลงทำการแข่งขันเป็นคู่แรก เวลา 19.30 น.

 

ภาพ AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ