ข่าว

8 ขุนพล The fighter รอบรอง ชั่งฉลุย ชก 14 ธ.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

8 ขุนพล The fighter รอบรอง ชั่งฉลุย ชก 14 ธ.ค.นี้ช่อง ONE ยิงสด

 

 

8 ขุนพลรอบตัดเชือกทั้ง 2 รุ่น ชั่งผ่านฉลุย โดยรุ่น 130 ปอนด์ กล้าศึก โคจรมาเจอ หยาดฟ้า ส่วนรุ่น 147 ปอนด์ แสงอาทิตย์ เป็นรองรูปร่างแต่มั่นใจพลังหมัดที่หนักหน่วง ขณะที่อีกคู่ เพชรใหม่ ลั่นดับ กุหลาบดำ

 

 

The fighter ล่าฝันบัลลังก์โลก รุ่น 130 ปอนด์ กับรุ่น 147 ปอนด์ ผ่านการชั่งน้ำหนักในรอบรองชนะเลิศอย่างเป็นทางการ พร้อมชกกันในวันเสาร์ที่ 14  ธ.ค. ที่ เวทีมวยชั่วคราวเดอะบาซ่าร์ รัชดา ช่องone 31  เริ่มเวลา 15.15 น. 

สำหรับนักชกที่ผ่านเข้ารอบรุ่น 130 ปอนด์ มีดังนี้ อานนท์ อยู่ปรางค์ พบ ณัฐธรณ์ พูลศิลป์ , กล้าศึก เพ็ชรจินดา พบ หยาดฟ้า ศิษย์มนัส ส่วนรุ่น 147 ปอนด์ อภิชิต พิมเสน พบ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน และ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย พบ เพชรใหม่ ช.ชูชีพ 

ด้าน "ซ้ายอุกกาบาต" กุหลาบดำ กล่าวว่า ผ่านเข้ามาสู่รองตัดเชือกแล้วไม่มีความกังวลอะไร จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

8 ขุนพล The fighter รอบรอง ชั่งฉลุย ชก 14 ธ.ค.นี้

ขณะที่ เพชรใหม่ คู่ชกของกุหลาบดำ เผยถึงความมั่นใจว่า ก่อนมาชกในรายการนี้ตนเคยผ่านการชกในเชิงมวยสากลอาชีพมาแล้ว เคยชกมวยสากลสมัครเล่นกีฬามหาวิทยาลัย เคยผ่านสังเวียนมวยไทยมาแล้ว เจอกับกุหลาบดำไฟต์นี้ไม่หวั่นอะไรแม้ว่ากุหลาบดำจะเป็นนักมวยที่หมัดหนัก

"หนักกว่านี้ผมก็เจอมาแล้ว เจอกุหลาบดำไฟต์นี้ ผมจะใช้ทุกหมัด รอดูบนเวที ขอให้ กุหลาบดำ ไล่ผมให้ทันก็แล้วกัน มั่นใจผ่านได้"

 

 

 

อีกคู่ที่น่าสนใจคือ แสงอาทิตย์ นักมวยไทยที่มีพลังหมัดอันทรงพลัง วัย 15 ปี จะเจอกับ อภิชิต โดย แสงอาทิตย์ กล่าวว่า ยอมรับว่ารูปร่างเสียเปรียบ แต่มั่นใจในพลังหมัด ขอแฟนมวยติดตามเป็นกำลังใจ

ด้าน "เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ กล่าวว่า ฝากแฟนมวยติดตามเชียร์ วันเสาร์ทางช่องone 31 เวลา 15.15 น. เป็นต้นไป ในรอบรองชนะเลิศรุ่น 130 ปอนด์ มี 2 คู่ ในรุ่น 147 ปอนด์ มี 2 รุ่น เชื่อว่านักมวยทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจจะเป็นแชมป์ ดังนั้นโอกาสใกล้เคียงกันที่จะมีลุ้นเข้ารอบชิงชนะเลิศ

8 ขุนพล The fighter รอบรอง ชั่งฉลุย ชก 14 ธ.ค.นี้

8 ขุนพล The fighter รอบรอง ชั่งฉลุย ชก 14 ธ.ค.นี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ