ข่าว

หงส์จ่อปิดดีล 'มินามิโนะ' ร่วมทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อดังเผย ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ทาคูมิ มินามิโนะ แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นของ เร้ดบลูส์ ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีมได้แล้ว โดยเหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย

 

 

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา สื่อกีฬาชั้นนำทุกสำนักรายงานตรงกันว่า "หงส์แดง" แสดงความสนใจในตัวดาวเตะวัย 24 ปี หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ด้วยการทำไปแล้ว 9 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 22 นัดรวมทุกรายการ 
 

 

 

นอกจากนั้นเจ้าตัวมีฟอร์มในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเจอกับ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี ส่งผลให้ เจอร์เกน คลอปป์ เป็นคนผลักดันให้เกิดดัลดังกล่าวขึ้นเอง

ขณะที่ทางฝั่งของ ซัลซ์บวร์ก ก็ออกมายืนยันว่ากำลังเจรจากับ ลิเวอร์พูล ถึงความเป็นไปได้ในการปล่อย มินามิโนะ ไปค้าแข้งกับทีมแชมป์ยูซีแอล สมัยล่าสุดในตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้

หงส์จ่อปิดดีล 'มินามิโนะ' ร่วมทีม

กระทั่งล่าสุด เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าวชื่อดังของ "ดิ แอธเลติก" เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล สามารถบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับผู้เล้นทีมชาติญี่ปุ่นมาร่วมทีมได้แล้วด้วยค่าตัวเพียง 7.25 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญา โดยเอาชนะทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอซี มิลาน และโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ที่สนใจในตัวของแข้งรายนี้เช่นกัน

โดยขณะนี้เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกาย และคุยเรื่องรายละเอียดส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งหากไม่มีปัญหา มินามิโนะ จะเข้ามาเป็นผู้เล่นใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 1 ม.ค. 2020 ทันที 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ